1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Hòa Phát chiếm 50% tổng thuế nộp khu vực ngoài quốc doanh của Hưng Yên

Đến hết tháng 11/2010, Tập đoàn Hòa Phát ghi dấu ấn lớn với tỉnh Hưng Yên khi đạt con số nộp thuế 359 tỷ đồng, chiếm tới 50% tổng kế hoạch thu ngân sách cả năm của tỉnh từ khối doanh nghiệp ngoài quốc doanh và 11,5% tổng số thuế thu của Hưng Yên 2010. Đây quả là thành tích rất đáng tự hào của Hòa Phát đối với sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của mảnh đất Phố Hiến. Theo ước tính của Cục thuế Hưng Yên, tổng thu ngân sách năm nay của tỉnh đạt 3036 tỷ đồng, tăng 27,2% so với 2009. Trong đó, số thu từ khối doanh nghiệp ngoài quốc doanh là 720 tỷ đồng. Tính đến hết tháng 11/2010, tổng số nộp ngân sách của Tập đoàn Hòa Phát cho tỉnh Hưng Yên đã là 359 tỷ đồng, tương đương 50% tổng thuế thu từ khối doanh nghiệp ngoài quốc doanh cả năm. Trong đó, Công ty CP Tập đoàn Hòa Phát là 115 tỷ, Công ty CP Nội thất Hòa Phát 74 tỷ, Công ty Ống thép Hòa Phát 79 tỷ đồng, Công ty Điện lạnh Hòa Phát 43,7 tỷ đồng. Các thành viên khác của Hòa Phát như Xây dựng và phát triển đô thị Hòa Phát, Thiết bị phụ tùng Hòa Phát cũng có số nộp ngân sách tỉnh trên dưới 20 tỷ đồng.

1

Dự án Khu đô thị Bắc Phố Nối sẽ là điểm nhấn mới của Hòa Phát đối với phát triển kinh tế xã hội Hưng Yên

Trong bối cảnh nền kinh tế đất nước còn gặp nhiều khó khăn thời kỳ hậu khủng hoảng, hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn vẫn luôn duy trì mức tăng trưởng từ 10 -15%/năm. Trong nhiều năm liền, Tập đoàn Hòa Phát là đơn vị dẫn đầu Hưng Yên về công tác thuế, góp phần tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn lao động địa phương.

Được biết, tổng thu ngân sách trên địa bàn tỉnh năm 2009 đạt 2.381 tỷ đồng. Trong con số 476 tỷ đồng thuế thu được từ khu vực doanh nghiệp dân doanh, các Công ty thành viên của Tập đoàn Hòa Phát Hòa Phát chiếm trên 200 tỷ đồng, tương đương hơn 40% tổng thuế thu khu vực dân doanh và 13% tổng thu ngân sách tỉnh Hưng Yên, tiêu biểu nhất là Công ty CP Nội thất Hòa Phát, Công ty CP Tập đoàn Hòa Phát và Công ty TNHH Điện lạnh Hòa Phát.

HPG

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan