1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Hòa Phát cấp cẩu tháp cho công trình Bệnh viện Thủ Đức

Chi nhánh Công ty Thiết bị phụ tùng Hòa Phát tại TP. Hồ Chí Minh vừa hoàn thành lắp đặt cẩu tháp xây dựng công trình mở rộng và nâng cấp Bệnh viện quận Thủ Đức. Đây là loại cẩu tháp rất phổ biến trên các công trường xây dựng do Hòa Phát sản xuất. Sản phẩm mang ký hiệu HPCT 5013 có chiều cao tiêu chuẩn 37,5m, phù hợp cho xây dựng các công trình nhà cao tầng. Ngoài việc lắp đặt, Công ty còn hỗ trợ khách hàng trong việc hướng dẫn vận hành và đảm bảo an toàn khi vận hành.

1

Cẩu tháp Hòa Phát tại công trình nâng cấp và mở rộng Bênh viện Thủ Đức

Công trình nâng cấp và mở rộng Bệnh viện Quận Thủ Đức có tổng diện tích 5.813,8m2 với tổng mức đầu tư trên 75,65 tỷ đồng từ nguồn vốn ngân sách thành phố. Công trình nhằm mở rộng khu điều trị nội trú, đảm bảo thuận lợi cho công tác khám chữa bệnh của bệnh viện, nâng cao chất lượng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người dân trên địa bàn Thủ Đức và các vùng lân cận.

Được biết vào đầu tháng 11, Chi nhánh Công ty Thiết bị phụ tùng Hòa Phát phía Nam cũng đã xuất hàng cẩu tháp cùng loại trên cho một đối tác tại Vương quốc Cam-pu-chia.

Nghi Trần

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan