1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Giao hữu bóng chuyền nữ Hòa Phát Hưng Yên và Hải Dương

Sáng ngày 13/3/2015,  trận giao hữu bóng chuyền giữa hai đội nữ Hòa Phát Hưng Yên và Rudico Hải Dương đã diễn ra tại thành phố Hưng Yên. Trận đấu được tổ chức nhằm mục đích cọ sát và thử nghiệm đội hình trước khi Hòa Phát Hưng Yên bước vào giải đấu quan trọng đầu tiên trong năm vào tháng 4 tới.   Tới tham dự trận đấu có các lãnh đạo Sở Văn hóa thể thao và du lịch Hưng Yên, Hải Dương và đại diện nhà tài trợ - bà Nguyễn Thị Thảo Nguyên, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hòa Phát. Địa điểm diễn ra trận đấu giao hữu cũng chính là công trình mà Tập đoàn Hòa Phát đã đầu tư cơ sở vật chất, thảm trải sàn tiêu chuẩn dành cho việc luyện tập và thi đấu bóng chuyền.

Tuy mang tính giao hữu, nhưng trận đấu vẫn được tiến hành nghiêm túc, đúng luật bóng chuyền với 5 hiệp đấu. Qua đó, tạo điều kiện giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn cho các VĐV của cả 2 đội. Dưới sự công tâm của trọng tài, trận đấu đã diễn ra sôi nổi với nhiều pha bóng đẹp mắt, phô diễn kỹ thuật cũng như khả năng phản ứng nhanh nhạy của các VĐV. Kết thúc trận giao hữu, đội tuyển nữ Hòa Phát Hưng Yên đã giành chiến thắng với 5 hiệp toàn thắng.

1

Năm 2014, được sự đầu tư đúng đắn và bài bản của Tập đoàn Hòa Phát, cũng như sự nỗ lực của tập thể HLV, VĐV, đội tuyển nữ Hòa Phát Hưng Yên đã thi đấu xuất sắc và đạt chức vô địch hạng A1, giành quyền lên thi đấu giải đội mạnh toàn quốc năm 2015. Tháng 4 tới đây, theo kết quả bốc thăm chia bảng, đội tuyển nữ Hòa Phát Hưng Yên nằm trong bảng B của giải đấu này. Dự kiến, các trận thuộc vòng 1 của bảng B diễn ra tại nhà thi đấu Thái Bình, tỉnh Thái Bình.

2 3

Mục tiêu mà thày trò HLV Trần Minh Khang – HLV trưởng đội tuyển nữ Hòa Phát Hưng Yên đặt ra ở giải đội mạnh toàn quốc năm 2015 là đứng ở vị trí thứ 6/12 đội tham gia. Tập đoàn Hòa Phát sẽ tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển nữ Hưng Yên để đạt được những kết quả ấn tượng hơn nữa.

Trang Nguyễn

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan