1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Giải bóng đá nam Ống thép Hòa Phát: Văn phòng công ty phải dừng bước

Ngày 10/8/2014 tại sân vận động Trường Cao đẳng ASEAN - Hưng Yên, loạt trận cuối vòng bảng của giải bóng đá nam Công ty ống thép Hòa Phát lần thứ 2 năm 2014 đã diễn ra một cách đầy kịch tính nhằm xác định các suất vào bán kết. Trận đấu giữa đội Văn phòng công ty và Xưởng uốn cắt thực sự có ý nghĩa quan trọng với cả hai vì mang tính quyết định chiếc vé vào bán kết. Trong khi Văn phòng phải thắng thật đậm mới giành quyền đi tiếp thì Xưởng uốn cắt chỉ cần không thua quá bốn bàn là chắc suất vào vòng kế tiếp.

Tình thế đó khiến đội Văn phòng phải dốc hết sức lực và quyết tâm giành kết quả cao nhất. Dù rất cố gắng nhưng đội trưởng Tạ Thanh Bình và các đồng đội cũng chỉ giành được trận thắng 2-1 trước các cầu thủ Xưởng uốn cắt, đội đã có hai trận thắng trước đó với hiệu số bàn thắng bại là +5. Kết quả này khiến Văn phòng công ty phải dừng bước đáng tiếc do kém về chỉ số phụ và nhường suất đi tiếp cho đội bạn.

1

Hàng công của Xưởng mạ (áo đỏ) năm nay quá mạnh, họ đã ghi được 15 bàn thắng chỉ sau 3 trận vòng bảng

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Nhà máy cán nguội đã kết hy vọng đi tiếp vì thua cả hai lượt trận đầu nên thi đấu không quyết tâm với các cầu thủ Xưởng mạ, đội phải thắng đậm mới xây chắc ngôi đầu bảng. Kết quả là Xưởng mạ đã vùi dập đối phương với tỷ số rất đậm 6-0 và giành quyền vào bán kết với tư cách nhất bảng A.

Lượt trận cuối của bảng B là cơ hội cho Kỹ thuật cơ điện giành tấm vé đi tiếp, bởi ở vòng trước, đội này và Quản lý chất lượng đã hòa nhau với tỷ số 2-2. Tuy nhiên, các cầu thủ Kỹ thuật cơ điện vẫn không thể thực hiện được mục tiêu tối thiểu là cầm hòa đội Bảo vệ Tập đoàn. Để thua 1-3, Kỹ thuật cơ điện bị loại vì thua chỉ số phụ so với Quản lý chất lượng.

Như vậy, giải bóng đá nam khu vực phía Bắc năm 2014 của Công ty ống thép Hòa Phát đã xác định được các cặp đấu bán kết gồm: Xưởng mạ gặp Quản lý chất lượng và Bảo vệ Tập đoàn so tài với Xưởng uốn cắt. Cả hai trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 17/8/2014.

Quang Tạo - Mai Thắng

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan