1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

FUNIKI rộn rã khí thế sản xuất đầu xuân 2014

Hòa cùng cả nước trong không khí hăng say lao động đầu xuân, ngày mùng 6 Tết Giáp Ngọ toàn thể các CBCNV, các nhà máy của công ty TNHH Điện Lạnh Hòa Phát đã bắt tay đi vào sản xuất để kịp đáp ứng cho nhu cầu thị trường.

Sau buổi chúc Tết đầu năm và lễ phát động thi đua, các CB CNV của Công ty đã bắt tay ngay vào làm việc với khí thế hăng say để sản xuất kịp đáp ứng nhu cầu của thị trường.

1

Ban Giám đốc gặp mặt, chúc Tết văn phòng và nhà máy ngày đầu năm mới

Năm 2014, Công ty TNHH Điện lạnh Hòa Phát phấn đấu tăng trưởng 20% so với năm trước, tập trung phát triển theo chiều sâu và bền vững, tăng năng suất và hiệu quả lao động cao hơn nữa, đẩy mạnh sản xuất các sản phẩm chủ lực: tủ lạnh, điều hòa, tủ cấp đông, bình nước nóng nhằm phát triển hơn nữa thị trường nội địa và xuất khẩu. Tháng 3 năm nay, Công ty chính thức đưa vào hoạt động thêm 01 nhà máy sản xuất tủ cấp đông nữa nâng cao sản lượng sản xuất tủ đông đạt hơn 100.000 sản phẩm/năm.

2

Dây chuyền sản xuất Funiki hoạt động hết công suất ngay từ đầu năm

Cũng trong khí thế tấp nập đầu xuân của cả nước, văn phòng chi nhánh các công ty thành viên tại các Miền cũng náo nức ra quân với hàng chục đơn đặt hàng trong buổi sáng mùng 6 Tết.

3

Hàng xuất bán đầu năm

Năm mới, cùng sự phục hồi của nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, Công ty TNHH Điện Lạnh Hòa Phát tự tin sẽ thực hiện thắng lợi những mục tiêu phát triển theo kế hoạch của Tập đoàn và Ban giám đốc đã đề ra cho năm 2014.

Mừng năm mới, Giám đốc Công ty Điện lạnh Hòa Phát – Ông Tạ Tuấn Quang đã chúc Tết toàn thể các CB CNV Công ty bằng bài thơ Chúc Mừng Xuân Giáp Ngọ:

Giáp Ngọ mã đáo thành công Điều hoà, tủ lạnh, tủ đông bán nhiều Quanh năm từ sáng đến chiều Hàng ra khỏi xưởng là đều hết ngay Mọi người làm việc hăng say Cùng nhau đoàn kết chung tay, đồng lòng Một năm hứa hẹn thành công Vượt mức kế hoạch ngựa hồng báo tin Một năm thịnh vượng, bình yên Một năm hạnh phúc - liên miên lộc tài Funiki sẽ sánh vai Các thương hiệu lớn - ai ai cũng chúc mừng !!!

Đáp lại những vần thơ mừng xuân mới của lãnh đạo Công ty, anh Nguyễn Ngọc Quỳnh, nhân viên phòng bán hàng miền Bắc của công ty TNHH Điện Lạnh Hòa Phát cũng có bài thơ chúc Tết toàn Công ty và Tập Đoàn:

Mừng Xuân Giáp Ngọ thành công Công ty Mã đáo quyết không nản lòng Chỉ tiêu, kế hoạch đạt xong Thị trường tăng trưởng quyết mong dẫn đầu FUNIKI thương hiệu vững bền Hàng ra bán chạy xuất liền hết ngay Mọi người làm việc hăng say Chung tay góp sức dựng xây Tập Đoàn Quyết chí để đạt huy hoàng Tăng lương, tăng thưởng “ bằng vàng” Sếp ơi Chúc cho Sếp nở nụ cười Không ngại sóng gió, biển khơi thuận buồm Chúc cho tất cả mọi người An khang – Thịnh vượng người người ấm no Cuối năm Công ty thưởng to Chị em đi chợ khỏi lo hết tiền Sếp thì không phải ưu phiền Cuối năm thắng lợi mọi miền đều vui!!!

Hồng Vân

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan