1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Đội bóng Bộ phận Cảng vô địch Giải bóng đá Thép Hòa Phát Dung Quất lần 2

Ngày 12/3/2021 đã diễn ra Lễ bế mạc Giải bóng đá Thép Hòa Phát Dung Quất lần 2. Đội bóng Bộ phận Cảng trở thành nhà vô địch, giải nhì thuộc về Nhà máy Nguyên liệu, đồng giải ba là Nhà máy Luyện gang và Bộ phận Kho.

Giải bóng đá lần 2 - năm 2020 Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất chính thức khởi tranh từ ngày 21/09/2020 với sự tham gia của 16 đội bóng. Được tổ chức công phu, giải đấu là sân chơi thể thao lớn dành cho CBNV Công ty. Giải đấu đã có những thời điểm gián đoạn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh, thiên tai. Tuy nhiên, bằng niềm đam mê thể thao và tình yêu với môn thể thao vua, giải bóng đá đã thành công tốt đẹp. 31 trận đấu sôi động của giải có tổng số 74 bàn thắng đẹp mắt được ghi cùng nhiều pha bóng hay, những cú lội ngược dòng, rượt đuổi tỷ số đầy kịch tính và gay cấn.

Phát biểu tại Lễ bế mạc, ông Nguyễn Quang Tùng, Phó Giám đốc Công ty - Trưởng Ban tổ chức giải cho rằng: “Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của các đội, tinh thần tập luyện đầy nhiệt huyết, sự háo hức và khát khao được thi đấu của các cầu thủ, Giải bóng đá Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất đã thành công tốt đẹp, các cầu thủ đã thi đấu với tinh thần cao thượng, trung thực, đoàn kết để cống hiến cho khán giả những bàn thắng hay, đẹp mắt”.

1

Trận chung kết của giải giữa đội Bộ phận Cảng và Nhà máy Nguyên liệu

Trận chung kết giữa Bộ phận Cảng và Nhà máy nguyên liệu diễn ra khá hấp dẫn khi cả hai đội bước vào trận đấu với tinh thần quyết tâm cao nhất. Tuy nhiên, Bộ phận Cảng với tư cách là đương kim vô địch ở giải đấu đầu tiên năm 2018 đã tỏ ra lấn lướt hơn đội bạn, nhờ đội hình có chiều sâu, đồng đều ở các tuyến. Do vậy, kết quả 3-0 nghiêng về những cầu thủ chăm lo Khu vực Cảng Hòa Phát Dung Quất là điều dễ hiểu. Đội bóng Bộ phận Cảng đã  bảo vệ thành công chức vô địch và đây đã là lần thứ 2 liên tiếp đội bóng này bước lên ngôi vị cao nhất tại giải bóng đá Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất.

Một số hình ảnh của trận chung kết và lễ bế mạc giải:

2

Ông Nguyễn Quang Tùng, Phó Giám đốc Công ty - Trưởng Ban tổ chức trao cup vô địch cho Bộ phận Cảng

3

BGĐ trao Giải ba cho Nhà máy Luyện gang và Bộ phận Kho

4

Các đội đạt giải nhất nhì ba chụp ảnh lưu niệm tập thể

**********

Trước trận chung kết giải, là trận đấu lượt về của đội Trưởng/phó Bộ phận Khối Văn phòng và Trưởng/phó Bộ phận Khối Nhà máy.

5

Đội Trưởng/Phó Bộ phận Khối Văn phòng

6

Đội Trưởng/Phó Bộ phận Khối Nhà máy

Trận thi đấu lượt đi, hai đội đã hòa nhau với tỉ số hòa 0-0, ở trận thi đấu lượt về ngày 12/03/2021 hai đội đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, nhiều tình huống gay cấn.

7
8

Bàn thắng quân bình tỉ số 1-1 của đội Trưởng/Phó Bộ phận Khối Văn phòng

Kết thúc 2 hiệp thi đấu chính thức, hai đội hòa nhau với tỉ số 1-1, phân biệt thắng bại trên chấm Penalty. Và đội Trưởng/Phó Bộ phận Nhà máy đã giành chiến thắng cách biệt với với tỉ số chung cuộc 5/3.

9

Võ Đại Dương

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan