1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Doanh thu của Văn phòng đại diện miền Trung tăng gần 30%

Qua 6 tháng đầu năm, Văn phòng đại diện Tập đoàn Hòa Phát tại Đà Nẵng đạt tổng doanh thu 1.443 tỷ đồng, tăng 29% so với cùng kỳ 2014 và hoàn thanh 62% kế hoạch năm 2015. Trong đó, Chi nhánh các công ty thép, ống thép là đầu tàu tăng trưởng doanh thu. Cụ thể, Chi nhánh Công ty TNHH MTV Thép Hòa Phát tại Đà Nẵng có mức tăng doanh thu cao nhất 723 tỷ đồng, tăng đến 90% so với năm trước. Sản lượng bán hàng của Công ty tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên thời gian qua đạt mức gần 100.000 tấn.

Trong khi đó, hoạt động bán hàng của Ống thép Hòa Phát khu vực miền Trung cũng ấn tượng không kém với mức tăng trưởng 89,3%. Các sản phẩm khác của Hòa Phát như Nội thất, thiết bị xây dựng có mức tăng trưởng thấp hơn nhưng vẫn đạt khoảng 20-30% so với 6 tháng đầu năm 2014.

Theo ông Đỗ Hoàng – Trưởng Đại diện Tập đoàn Hòa Phát tại Đà Nẵng, dù thời tiết không mấy thuận lợi, nắng nóng kéo dài và sự cạnh tranh diễn ra ngày càng quyết liệt tại thị trường miền Trung – Tây Nguyên, tập thể CBCNV các chi nhánh vẫn luôn bám sát công việc, đẩy mạnh bám sát thị trường nhằm phục vụ khách hàng một cách kịp thời, từng bước củng cố và mở rộng thị phần tiêu thụ sản phẩm. Chính vì vậy, toàn chi nhánh đã đạt kết quả tương đối cao so với kế hoạch.

Riêng với ngành hàng ống thép, Công ty Ống thép Hòa Phát Đà Nẵng hiện đang đầu tư thêm một số dây chuyền đồng bộ để sản xuất nguyên vật liệu tôn mạ kẽm nhằm nâng cao công suất, đáp ứng nhu cầu của thị trường. Trong 6 tháng đầu năm, Công ty ống thép Hòa Phát Đà Nẵng đã sản xuất được hơn 25.000 tấn ống thép các loại, góp phần tạo nguồn hàng dồi dào cho thị trường.

Dựa trên những tín hiệu tích cực của thị trường, Ban lãnh đạo các Chi nhánh công ty thành viên Tập đoàn Hòa Phát miền Trung tin tưởng sẽ hoàn thành vượt mức chỉ tiêu sản lượng và doanh thu năm 2015.

Ngọc Anh - Nghi Trần

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan