1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Điện lạnh Hòa Phát đáp ứng đủ tiêu chuẩn chất lượng

Ngày 5/6/2012, Đoàn thanh tra của Tổng Cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng đã tiến hành kiểm tra việc thực hiện các tiêu chuẩn đo lường và chất lượng sản phẩm hàng hóa tại các nhà máy của Công ty Điện lạnh Hòa Phát (KCN Phố Nối A, Hưng Yên). Đoàn kết luận Công ty đã thực hiện tốt các quy định của Luật Chất lượng sản phẩm hàng hóa và Pháp lệnh đo lường. Sau khi xem xét hồ sơ, tài liệu liên quan và thực tế sản xuất tại các nhà máy, Đoàn đánh giá Công ty đã thực hiện nghiêm túc các quy định của pháp luật về tiêu chuẩn đo lường chất lượng. Các dòng sản phẩm như điều hòa, tủ lạnh, bình nước nóng nhãn hiệu Funiki đều phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật quốc gia và được công bố hợp quy.

1

Đoàn thanh tra đánh giá: "Điện lạnh Hòa Phát thực hiện tốt các quy định về tiêu chuẩn đo lường chất lượng"

Ông Trần Đức Thái – Trưởng Đoàn thanh tra cho biết: “Nhãn hiệu hàng hóa của Điện lạnh Hòa Phát có các nội dung theo quy định tại Nghị định 89/2006/NĐ-CP và các quy định liên quan. Công ty thường xuyên kiểm tra chất lượng sản phẩm trong quá trình sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và các tiêu chuẩn hiện hành khác về đo lường chất lượng. Do vậy, tất cả sản phẩm xuất bán đều đạt yêu cầu và được bảo hành lên đến 7 năm…”.

Kết thúc buổi thanh tra, Đoàn đưa ra một số kiến nghị nhằm giúp Công ty thực hiện đầy đủ và tốt hơn về công bố các tiêu chuẩn áp dụng, rà soát kiểm định thường xuyên hơn các phương tiện đo lường đang sử dụng trong sản xuất.

Thay mặt lãnh đạo Công ty, ông Đào Khắc Minh – Giám đốc Nhà máy sản xuất nhựa của Điện lạnh Hòa Phát tiếp thu ý kiến đóng góp của Đoàn thanh tra và cam kết luôn thực hiện đầy đủ các quy định của pháp luật về tiêu chuẩn đo lường, đảm bảo chất lượng sản phẩm ổn định, bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng Việt Nam.

Nghi Trần

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan