1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Đào tạo sản phẩm mới của Mikasa

Mới đây, Công ty Thiết bị phụ tùng Hòa Phát (TBPT) phối hợp với Công ty Mikasa Việt Nam tổ chức đào tạo cho cán bộ nhân viên về một số dòng sản phẩm thiết bị xây dựng mới của Mikasa như máy đầm đất, lu rung, đầm bàn tiến lùi, đầm rùi, máy đầm bàn thân thiện môi trường. Toàn bộ khối kinh doanh, bảo hành và kỹ thuật của TBPT được các chuyên viên kỹ thuật của Mikasa Việt Nam hướng dẫn cả về lý thuyết và thực hành nhằm có hiểu biết sâu về công năng sản phẩm cũng như quy trình bảo hành, bảo trì và sửa chữa máy để phục vụ công tác bán hàng, giới thiệu sản phẩm.

1

Chuyên gia Mikasa Việt Nam (bên trái) hướng dẫn vận hành mẫu máy mới

Các sản phẩm đầm, lu mới của Mikasa có nhiều ưu điểm hơn so với trước đây như khả năng chống rung cho người dùng cực cao, vận hành êm ái và dễ sử dụng ngay cả với phụ nữ. Đặc biệt, bộ sản phẩm có bộ lọc khí hiện đại, loại bỏ tới 99% bụi bẩn.

Sau khi được đào tạo lý thuyết tại Hà Nội, các học viên có buổi thực hành tại Nhà máy Mikasa Việt Nam (KCN Thăng Long 2, Hưng Yên). Trong quá trình vận hành thử, các học viên của TBPT Hòa Phát nêu ra ý kiến phản hồi thường gặp của khách hàng khi sử dụng các sản phẩm đầm, lu của Mikasa và học hỏi thêm kinh nghiệm khắc phục lỗi thiết bị nếu có.

Nghi Trần

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan