1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Đại diện VNDirect đánh giá cao về công nghệ, môi trường Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Hải Dương

 Sau khi tham dự Đại hội đồng cổ đông Hòa Phát 2018, ngày 23/3/2018, đại diện Công ty chứng khoán VNDirect đã tới thăm Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Hải Dương và  đánh giá cao về công nghệ, môi trường tại Khu liên hợp.

Đại diện VNDirect đánh giá cao về công nghệ và xử lý môi trường tại Khu liên hợp

Đi thăm quan Khu liên hợp, anh Trần Vũ Long, chuyên viên Phòng môi giới, phân tích của Công ty Chứng khoán VNDIRECT tỏ ra ngạc nhiên: “Không ngờ Hoà Phát làm chủ được công nghệ khó như vậy! Đặc biệt, nhận thấy một điều là các công nhân viên ở đây cực kì hài lòng về công ty của họ và toát lên một chút tự hào"! Một thành viêc khác là anh Trương Đắc Nguyên thì chia sẻ: “Nhà máy sạch sẽ không bụi, công nghệ khép kín hiện đại, từ cầu thang tay nắm đều không bám bụi, đứng ngay cạnh lò luyện cốc mà cũng không thấy mùi gì cả!”

Anh Trương Đắc Nguyên nhận xét: Nhà máy sạch sẽ không bụi, công nghệ khép kín hiện đại! 

Hoạt động Quan hệ cổ đông, nhà đầu tư của Hòa Phát được tổ chức thường xuyên, thông qua các hình thức như tiếp xúc trực tiếp tại văn phòng làm việc, thăm quan các nhà máy, dự án, trả lời cổ đông, nhà đầu tư qua điện thoại, email, website,… Qua đó, các cổ đông, nhà đầu tư có thể cập nhật kịp thời mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn, đưa ra phân tích, quyết định đầu tư chính xác.

HPG News

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan