1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Đa dạng hoạt động đào tạo nhân sự tại Tập đoàn Hòa Phát

Các công ty trong Tập đoàn Hòa Phát liên tục tổ chức các lớp đào tạo cập nhật kiến thức chuyên môn, vệ sinh an toàn lao động, ngoại ngữ…cho cán bộ công nhân viên (CBCNV) để xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao, đảm bảo sự  phát triển bền vững của Tập đoàn. Đầu tháng 4/2015, Tập đoàn Hòa Phát đã kết hợp với Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (VCB) tổ chức lớp đào tạo nghiệp vụ bảo lãnh ngân hàng cho 150 cán bộ nhân viên Ban Tài chính, Ban Kiểm soát và Ban Pháp chế, phòng Kế toán, Vật tư toàn Tập đoàn. Nội dung đào tạo được xây dựng nhằm giúp Hòa Phát tiết kiệm được những khoản vay vốn đáng kể, có thêm nguồn tài trợ cho nhu cầu vốn lưu động. Đồng thời tối ưu hóa công cụ bảo lãnh và giảm thiếu khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện.

Ban Tài chính Tập đoàn cũng tổ chức Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ “Các chính sách thuế và Cập nhật các điểm mới Thông tư 200” do ông Ông Nguyễn Văn Phụng – Chuyên gia cao cấp, Nguyên phó vụ trưởng Vụ chính sách thuế - Bộ Tài chính, Vụ trưởng Vụ Quản lý Thuế doanh nghiệp lớn – Tổng cục Thuế trực tiếp giảng dạy cho các CBNV phòng kế toán, kiểm soát nội bộ các công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn Hòa Phát. Trong năm 2015, nhiều chính sách thuế mới được bổ sung thay đổi theo đúng lộ trình cải cách hệ thống chính sách thuế, đặc biệt là thuế xuất nhập khẩu, thuế GTGT, thuế thu nhập doanh nghiệp và thuế sử dụng đất nông nghiệp. Đây là những loại thuế liên quan chặt chẽ tới hoạt động sản xuất kinh doanh của Hòa Phát.

Từ tháng 4-6/2015 Công ty Cổ phần thép Hòa Phát tổ chức đào tạo nghiệp vụ chuyên môn cho 100 công nhân mới của nhà máy luyện gang, thép. Giảng viên được mời đến từ Trường luyện kim Thái Nguyên và Đại học Bách Khoa. Kết thúc thời gian đào tạo, học viên sẽ được cấp chứng chỉ và phân bổ về các nhà máy để thực tập nhận thức, tích lũy kinh nghiệm, sẵn sàng phục vụ sản xuất tại các nhà máy, phân xưởng của giai đoạn 3 Khu Liên Hợp gang thép Hòa Phát sắp đi vào hoạt động.

1

Đào tạo VSATLĐ tại công ty TNHH MTV Thép Hòa Phát.

Nhằm thực hiện tốt quy định của pháp luật về an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ), công ty MTV Thép Hòa Phát, công ty Ống Thép, Nội thất Hòa Phát đã tổ chức nhiều đợt đào tạo ATVSLĐ cho công nhân tại các nhà máy. Ngoài các kiến thức cơ bản về an toàn và vệ sinh lao động, hoạt động đào tạo này còn hướng dẫn CBCNV nhận biết những yếu tố nguy hiểm độc hại trong sản xuất, cách xử lý tình huống khi xảy ra tai nạn, sự cố, tổ chức mạng lưới an toàn vệ sinh viên cho phù hợp với đặc thù sản xuất của mỗi công ty.

Các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ với nội dung phong phú, đa dạng, được xây dựng sát với thực tiễn tại doanh nghiệp đã cung cấp cho CBCNV Tập đoàn Hòa Phát thêm nhiều kỹ năng, kiến thức bổ ích, nâng cao trình độ chuyên môn cũng như tích lũy thêm những kinh nghiệm, phục vụ tốt cho công việc.

Trang Nguyễn

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan