1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

CP Thép Hòa Phát Dung Quất tăng cường tuyển dụng nguồn nhân lực

Nhằm tăng cường công tác tuyển dụng nguồn nhân lực, ngày 11/11/2017, Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất đã tham dự chương trình Sinh hoạt công dân sinh viên của Viện Khoa học Kỹ thuật Vật liệu - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội.

4.18

Nhóm công tác của công ty tham dự chương trình của Viện

Tham dự chương trình có các anh là cựu sinh viên của Viện hiện đang giữ những vị trí chủ chốt tại công ty như: anh Lương Ngọc Hoàng - Phó giám đốc Nhà máy Luyện gang, cựu sinh viên lớp Luyện kim K48, anh Hoàng Văn Thuận - Quản đốc Đúc Nhà máy Luyện thép, cựu sinh viên lớp Công nghệ vật liệu K54, anh Phạm Ngọc Tú - KTV cán, cựu sinh viên lớp Cán K57 và chị Dương Thị Mai - Nhân viên Đào tạo, Phòng Tổ chức Công ty.

5.18

Chị Dương Thị Mai giới thiệu về Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất và nhu cầu tuyển dụng của công ty

Về phía Viện có Phó giáo sư Nguyễn Anh Hoàng - Viện phó Viện Khoa học kỹ thuật Vật liệu cùng các thày cô giáo bộ môn của viện và gần 500 bạn sinh viên các khóa từ K58 đến K62 (năm thứ nhất và năm cuối). Cùng tham dự chương trình ngoài công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất còn có rất nhiều công ty sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ muốn thu hút nguồn nhân lực là các bạn sinh viên của Viện. Đại diện Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất, chị Dương Thị Mai đã giới thiệu về quy mô, nhu cầu tuyển dụng của công ty, anh Hoàng Văn Thuận, Quản đốc trẻ nhất của công ty cũng có những chia sẻ với sinh viên về quá trình học tập, cơ duyên đến với Tập đoàn Hòa Phát và quyết định đầu quân về Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất.

6.18

Anh Hoàng Văn Thuận chia sẻ cùng các bạn về quá trình học tập cũng như cơ duyên đến với Hòa Phát

Ngay từ khi chương trình chưa bắt đầu đến khi chương trình kết thúc, anh Phạm Ngọc Tú đã phát tờ thông báo tuyển dụng của công ty cho các bạn sinh viên tại hội trường. Cuối chương trình, trong phần giao lưu hỏi đáp của sinh viên với đơn vị tuyển dụng, anh Lương Ngọc Hoàng đã giải đáp những thắc mắc của các bạn sinh viên…

7.18

Anh Lương Ngọc Hoàng giao lưu giải đáp thắc mắc của các bạn sinh về về công ty

Bằng tất cả nỗ lực, nhóm công tác đã giới thiệu, quảng bá hình ảnh công ty nhằm thu hút nhiều nhất có thể số lượng sinh viên các lớp luyện kim, cán, đúc về làm làm việc cho công ty, bổ sung nguồn nhân lực quan trọng để thực hiện thành công dự án tại Khu kinh tế Dung Quất Quảng Ngãi, góp phần đưa Hòa Phát thành nhà sản xuất Thép hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

Dương Mai

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan