1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Công ty Thép Hòa Phát Dung Quất tổ chức đánh giá và trao thưởng công tác an toàn môi trường năm 2018

Công ty Thép Hòa Phát Dung Quất vừa tổ chức đánh giá và trao thưởng công tác an toàn môi trường năm 2018. Tới dự có anh Hồ Đức Thọ và anh Đinh Văn Chung – hai Phó Giám đốc Công ty cùng đại diện các bộ phận.

Năm 2018, hoạt động an toàn môi trường và PCCC của công ty đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận. Dựa trên tiêu chuẩn đánh giá các hoạt động, Ban giám đốc công ty đã tiến hành trao thưởng cho 2 đơn vị có kết quả xếp hạng cao nhất là bộ phận Cảng và Kho.

BGĐ Công ty trao thưởng cho bộ phận Cảng - đứng thứ nhất

BGĐ Công ty trao thưởng cho bộ phận Kho - xếp thứ 2

 Về diễn tập phòng cháy chữa cháy, Bộ phận Cảng đã tổ chức hằng tháng nhằm nâng cao kiến thức về công tác phòng chống cháy nổ cho CBCNV, nâng cao kỹ năng cho CBCNV về công tác PCCC, đảm bảo việc ứng cứu, xử lý khi xảy ra sự cố cháy nổ. Hoạt động TBM (Toolbox Meeting) được tổ chức hằng ngày vào đầu giờ các ca làm việc (kể cả ca đêm) theo tổ, nhân viên an toàn (hoặc tổ trưởng) chia sẻ các thông báo chung về an toàn môi trường của công ty và 1 số sự kiện khác. Sau đó, hướng dẫn chung về an toàn, truyền đạt những tình huống về an toàn theo thực tế công việc của tổ trong ngày, nhắc nhở các tình huống nguy hiểm có thể dẫn đến tai nạn lao động (TNLĐ) cho công nhân trong tổ. Hoạt động này giúp công nhân có thêm nhiều kiến thức và nâng cao nhận thức phòng tránh các mối nguy có thể gây tai nạn lao động cho bản thân và đồng nghiệp. Bên cạnh đó, các bộ phận tổ chức đào tạo ATLĐ, VSLĐ, 5S hằng tháng, chuyên sâu vào từng lĩnh vực an toàn như: làm việc trên cao, hàn, mài, cắt, không gian hạn chế, giàn giáo, cơ khí, xây dựng,… Dọn vệ sinh được các bộ phận đưa vào quy định và được thực hiện hằng ngày theo mỗi tổ, mỗi cá nhân, góp phần mang lại 1 môi trường làm việc sạch đẹp, đảm bảo an toàn. Hoạt động cải tiến tại các bộ phận cũng được khuyến khích nhằm đưa ra các ý tưởng cải tiến công việc, mang lại nhiều lợi ích về an toàn, môi trường, giờ công làm việc,… tại công ty.

Đào tạo ATLĐ, VSLĐ, 5S

Hoạt động phổ biến nội quy, quy định về ATLĐ, VSLĐ đầu giờ

Thực hiện dọn vệ sinh hằng ngày

Hoạt động cải tiến mương thoát nước của KLH

Diễn tập PCCC

Diệp Công Lý

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan