1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Công ty Thép cán nguội Hòa Phát vào nhóm FAST500 năm 2015

Theo bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2015 (FAST 500) vừa được Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam và Báo Vietnamnet công bố, Công ty TNHH Thép cán nguội Hòa Phát đứng thứ 166 trong bảng xếp hạng này.

Được thành lập năm 2004, Thép cán nguội Hòa Phát (thành viên của Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát) đã phát triển mạnh mẽ sau từng năm. Nếu trước năm 2010, công suất thép cán nguội chỉ đạt 15.000 tấn/năm và doanh thu khoảng 150 tỷ đồng. Nhưng từ 2011, Công ty đã tăng tốc mạnh mẽ, với việc tập trung cao độ cho đầu tư đổi mới thiết bị công nghệ, mở rộng quy mô sản xuất, kiểm soát công nghệ, tiết giảm tiêu hao….Nhờ đó, sản lượng hàng năm đã đạt tới 200.000 tấn và doanh thu khoảng 2.000 tỷ đồng mỗi năm, tạo việc làm cho gần 200 lao động.

1

Công ty Thép cán nguội Hòa Phát đã có bước phát triển vượt bậc trong những năm gần đây

Đây là lần thứ 5 bảng xếp hạng FAST500 được xây dựng và công bố dựa trên nguyên tắc khách quan, độc lập, khoa học và tuân thủ các chuẩn mực quốc tế hiện hành. Thứ hạng của các doanh nghiệp được sắp xếp chủ yếu dựa trên tiêu chí tăng trưởng kép (CAGR) về doanh thu, có xét đến thực tế và triển vọng tăng trưởng các năm tiếp theo.

Ngoài ra, các tiêu chí như tổng tài sản, lao động, lợi nhuận sau thuế, các chỉ số sinh lời ROA, ROE, uy tín trên truyền thông… cũng được sử dụng như yếu tố bổ sung để đánh giá quy mô và vị thế của doanh nghiệp.

Hiện tại, Công ty TNHH Thép cán nguội Hòa Phát đang triển khai đầu tư thêm máy móc thiết bị để nâng công suất của nhà máy lên khoảng 230.000 tấn vào năm 2015 nhằm đáp ứng nhiệm vụ sản xuất và nhu cầu của thị trường.

Nghi Trần

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan