1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Công ty thép cán nguội Hòa Phát ra mắt BCH công đoàn lâm thời

Tuần qua, Ban chấp hành lâm thời Công đoàn cơ sở Công ty TNHH thép cán nguội Hòa Phát đã ra mắt tại KCN Phố Nối A, Hưng Yên. Công đoàn cơ sở của Công ty gồm có 114 đoàn viên, và Ban chấp hành gồm 05 người được bầu chọn từ các bộ phận trong Nhà máy. Tới dự lễ công bố quyết định thành lập Công đoàn Cơ sở và ra mắt BCH Công đoàn lâm thời có bà Đặng Thị Điểm – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hưng Yên, Chủ tịch LĐLĐ các KCN tỉnh Hưng Yên và đại diện Ban quản lý các KCN Hưng Yên, ông Nguyễn Thái Sơn – Phó Giám đốc Công ty Ống thép Hòa Phát kiêm Giám đốc Công ty TNHH thép cán nguội Hòa Phát cùng đông đảo CBCNV Công ty.

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Nguyễn Thái Sơn biểu dương toàn thể CBCNV trong suốt gần 10 năm qua đã luôn gắn bó với Công ty và Nhà máy, đồng thời giao nhiệm vụ cho Ban chấp hành Công đoàn thực hiện tốt một số nội dung trọng tâm như: kiểm tra, giám sát việc thực hiện pháp luật, quy chế, quy định của Tập đoàn, của Công ty liên quan trực tiếp đến người lao động, công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của CBCNV.

1

BCH Công đoàn Công ty thép cán nguội Hòa Phát ra mắt, đánh dấu bước phát triển mới của công ty

Ngoài ra, BCH công đoàn cơ sở còn có nhiệm vụ phối hợp tuyên truyền giáo dục, vận động đội ngũ người lao động tích cực học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tìm tòi sáng tạo, tích cực cải tiến và áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật, công nghệ mới; Tổ chức các phong trào thi đua, đẩy mạnh hoạt động văn hóa thể thao tại cơ sở, đề xuất với Ban giám đốc công ty và Nhà máy biểu dương, khen thưởng kịp thời những cá nhân, tập thể đạt thành tích tốt, có nhiều sáng kiến, sáng tạo trong lao động….

Được thành lập từ năm 2004, Công ty TNHH thép cán nguội Hòa Phát là công ty con của Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát. Trải qua quá trình gần 10 năm hoạt động, Công ty đã có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của Ống thép Hòa Phát nói riêng, của Tập đoàn nói chung với trên 120 CBCNV, sản lượng hàng tháng đạt trên 10.000 tấn, tăng gấp 5 lần so với thời gian đầu thành lập.

Sỹ Tuấn - Nghi Trần

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan