1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Công ty Ống thép tổ chức giải bóng đá nam khu vực phía Bắc năm 2013

Ngày 09/6/2013, tại Sân bóng đá trường Cao đẳng ASEAN (Hưng Yên) đã diễn ra lễ khai mạc và lượt trận vòng bảng đầu tiên - Giải bóng đá nam Công ty Ống thép Hòa Phát khu vực phía Bắc năm 2013. Dự lễ khai mạc có bà Tôn Thị Kim Thúy – Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Văn Lâm, ông Nguyễn Thái Sơn – Phó giám đốc Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát cùng đông đảo CBCNV trong công ty.

1

Ông Nguyễn Thái Sơn, Phó giám đốc Công ty tuyên bố khai mạc giải đấu

Giải được tổ chức với sự tham gia của 8 đội bóng tiêu biểu, đại diện cho các Phòng/Ban phân xưởng của Văn phòng Công ty và Nhà máy, được chia thành 02 bảng. Bảng A gồm các đội: Văn phòng Công ty, Xưởng mạ, Bảo vệ Tập đoàn và Bộ phận kho vận. Bảng B gồm các đội Văn phòng Nhà máy, Xưởng Cơ điện, Xưởng Uốn cắt và Nhà máy thép cán nguội.

2

Đại diện LĐLĐ huyện Văn Lâm và Ban GĐ công ty tặng hoa các đội tham dự

Ngay sau lễ khai mạc, các đội bước ngay vào loạt trận vòng bảng đầu tiên với tinh thần quyết tâm rất cao nhằm tạo lợi thế cho các vòng đấu sắp tới. Dù thời tiết rất oi bức, cầu thủ các đội vẫn cống hiến cho cổ động viên của mình những màn trình diễn đầy thuyết phục. Có tới 25 bàn thắng được ghi trong chỉ trong 4 trận mở màn, trong đó chiến thắng tưng bừng nhất thuộc về các đội Xưởng mạ và Xưởng uốn cắt.

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 21 năm ngày thành lập Tập đoàn Hòa Phát (20/8/1992-20/8/2013) và 17 năm ngày thành lập Công ty Ống thép Hòa Phát (20/8/1996-20/8/2013). Đồng thời, giải đấu sẽ góp phần thúc đẩy phong trào thể thao quần chúng tại địa phương ngày càng lớn mạnh, rèn luyện sức khoẻ, tạo không khí thi đua sôi nổi, tăng cường giao lưu học hỏi, đoàn kết hiểu biết lẫn nhau giữa cán bộ công nhân viên toàn Công ty.

3

Lượt trận khai mạc đã chứng kiến cơn mưa bàn thắng

Giải bóng đá Công ty Ống thép được tổ chức liên tục vào ngày Chủ nhật hàng tuần. Tại mỗi bảng, các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt để chọn ra hai đội nhất, nhì vào đá bán kết. Hai đội thắng trong trận bán kết sẽ gặp nhau trong trận chung kết được tổ chức vào ngày 07/7/2013.

Sỹ Tuấn - Nghi Trần

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan