1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Công ty MTV Thép Hòa Phát nhận cờ thi đua của UBND tỉnh Hưng Yên

Sáng ngày 10/10, tại buổi gặp mặt doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn tỉnh do Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Hưng Yên tổ chức, Công ty MTV Thép Hòa Phát đã đón nhận cờ thi đua của UBND tỉnh dành cho doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Tại buổi gặp mặt, Phó chủ tịch UBND tỉnh - ông Đặng Minh Ngọc đã trao tặng lẵng hoa chúc mừng đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân tỉnh nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam. Đồng thời, ghi nhận và đánh giá cao những thành tích và đóng góp quan trọng của đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân cho sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh.

1

Ông Trần Văn Nam - Phó Giám đốc công ty MTV Thép Hòa Phát (bên trái) lên nhận cờ thi đua do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên trao tặng

Buổi gặp mặt cũng đồng thời tôn vinh những doanh nghiệp, doanh nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, sản xuất. Công ty MTV Thép Hòa Phát đã vinh dự đón nhận cờ thi đua của UBND tỉnh trao tặng. Trong 6 tháng đầu năm, công ty MTV Thép Hòa Phát đã đóng góp 46,7 tỷ đồng vào ngân sách tỉnh và đã được nhận bằng khen trong hội nghị biểu dương người nộp thuế tiêu biểu.

Trang Nguyễn

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan