1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát: Khai mạc Giải bóng đá nam năm 2017

Chiều 24/04/2017, Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát đã tổ chức lễ khai mạc Giải bóng đá nam năm 2017. Tới dự có ông Nguyễn Văn Thấn – Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện Kinh Môn, Ban giám đốc Công ty, hơn 150 cầu thủ, ban huấn luyện cùng đông đảo cổ động viên.

Là một trong những hoạt động hướng tới kỷ niệm 10 năm thành lập Khu liên hợp sản xuất Gang thép Hòa Phát, 25 năm thành lập Tập đoàn Hòa Phát, giải bóng đá nam – năm 2017 của Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát diễn ra từ ngày 24/04 đến 19/05/2017 với sự tham gia của 09 đội bóng, đại diện cho các bộ phận của Khu liên hợp. Các đội được chia làm hai bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn ra hai đội nhất, nhì vào bán kết.

bd

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Đỗ Đức Đôn – Phó giám đốc Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát đã nêu bật ý nghĩa của giải đấu nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, đẩy mạnh phong trào văn hóa – thể thao, tạo sân chơi lành mạnh cho CBCNV Công ty, đồng thời là một trong số nhiều hoạt động chào mừng những ngày kỷ niệm lớn của Công ty và Tập đoàn.

Đại diện cho các cầu thủ tham dự giải đấu, cầu thủ Nguyễn Thành Thụy của đội Văn phòng đã đọc lời tuyên thệ, quyết tâm thi đấu hết mình với tinh thần và ý nghĩa của thể thao là: “Đoàn kết – Trung  thực – Cao thượng”.

Ngay sau lễ khai mạc ngắn gọn nhưng trang trọng, 2 trận đấu trong khuôn khổ Bảng A và B đã diễn ra. Tại bảng B, có lẽ chỉ cần nhìn vào đội hình ra sân và bề dày thành tích thi đấu cũng có thể dự đoán được chiến thắng sẽ nghiêng về đội nào.

Song bất ngờ đã xảy ra ngay phút thứ 11, đội bóng được đánh giá yếu hơn là Nhà máy Cơ điện đã vươn lên dẫn trước NM Luyện gang với pha lập công của cầu thủ mang áo số 12 – Văn Tâm. Bị dẫn trước, các cầu thủ NM Luyện gang nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ hòa, nhưng phải mất đến 6 phút sau những nỗ lực của họ mới được cụ thể hóa bằng một bàn thắng của cầu thủ Văn Hiến (số 10). Tỷ sô 1 -  1 được duy trì tới hết hiệp 1.

bd1

Bước sang hiệp 2, với lợi thế về thể lực và kỹ thuật, thế trận 1 chiều được các cầu thủ NM Luyện gang duy trì, họ có liên tiếp 6 bàn thắng để kết thúc trận mở đầu mùa giải với chiến thắng 7 – 1.

Ở lượt đầu bảng A, là cuộc tái đấu của hai đội góp mặt trong trận chung kết của giải bóng đá Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát 2 năm trước với cuộc đối đầu giữa đội NM Luyện thép và bộ phận Cảng kho. Chỉ trong khoảng 3 phút, ở phút thứ 8 và thứ 10, các cầu thủ NM Luyện thép đã ghi liên tiếp 2 bàn thắng vào lưới của Cảng kho. Nhưng cũng chỉ mất 7 phút sau, các cầu thủ Cảng kho đã có bàn rút ngắn tỷ số với phần lập công của cầu thủ mang áo số 17 (Văn Tuyền). Và 2 – 1 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Trong những ngày tiếp theo, các trận đấu trong khuôn khổ giải đấu sẽ tiếp tục được diễn ra tại sân bóng đá Công ty (Hiệp Sơn, Kinh Môn, Hải Dương).

Một số hình ảnh của lễ khai mạc:

bd2

bd3

Phó giám đốc của Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát là ông Nguyễn Đức Duyến và ông Đỗ Đức Đôn đã cùng ông Nguyễn Văn Thấn – Chủ tịch liên đoàn lao động huyện Kinh Môn tặng hoa và cờ lưu niệm động viên tinh thần thi đấu của các đội và tổ trọng tài.

           

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan