1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Cơn mưa bàn thắng trong loạt trận vòng bảng thứ 4

Chiều ngày 14/10/2015, lượt trận thứ 4 vòng bảng đã diễn ra tại Sân vận động Bách Khoa.  Mặc dù là trận đấu cuối cùng trong vòng bảng và không còn cơ hội đi tiếp nhưng Điện lạnh đã có trận cầu hay nhất từ đầu giải với chiến thắng đậm trước liên quân VP Ống thép Thương mại. Ngay từ phút thứ 2 của trận đấu giữa VP Ống thép Thương mại – Điện lạnh, cầu thủ Nguyễn Quang Hưng (áo số 12) với cú dứt điểm quyết đoán đã ghi bàn thắng mở tỷ số. Có bàn thắng sớm, các cầu thủ Điện lạnh rất hưng phấn và chỉ ít phút sau đó, cầu thủ Phạm Văn Thoại (áo số 16) đã có cú sút xa đúng góc hẹp, khiến thủ môn đội Văn phòng Ống thép không kịp trở tay.

1

Trận đấu giữa đội Điện lạnh - Văn phòng Thương mại Ống thép

Sau giờ nghỉ giải lao, cầu thủ Nguyễn Quang Hưng đã có bàn thắng thứ 2 cho riêng mình và nâng cách biệt lên thành 3 bàn cho Điện lạnh. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau đó, do quá chủ quan nên Điện lạnh đã để đội bạn gỡ liền 2 bàn trong vòng 4 phút, đáng chú ý là pha sút xa của cầu thủ Lê Thế Phương từ tuyến 2. Cuối hiệp 2, bóng hầu như chỉ lăn trên sân của Điện lạnh. Với thế trận phòng ngự phản công hiệu quả, Điện lạnh đã ghi thêm một bàn thắng nữa sau pha đá phạt biên nhanh, cầu thủ 11 PHương Thế Vũ thoát xuống rất nhanh ghi bàn, dập tắt hy vọng có điểm của đối phương. Trận đấu kết thúc với nhiều cảm xúc và chiến thắng 4-2 cho Điện lạnh là hoàn toàn xứng đáng.

Cũng trong chiều 14/10, đội tuyển Nội thất bước vào trận đấu với Thiết bị phụ tùng (TBPT) bằng đội hình khá mạnh. Bên kia chiến tuyến, TBPT cũng rất quyết tâm sau khi bị cầm hòa trước đội VP Ống thép Thương mại ở vòng trước. Phút thứ 15, cầu thủ Nguyễn Văn Tốt có bàn mở tỷ số đẹp mắt vào lưới TBPT, đây đã là pha lập công thứ 2 của cầu thủ này tại giải năm nay.

2

Trận đấu giữa đội Nhà máy TBPT - Nội thất

Trước thế bị dẫn bàn đội TBPT vẫn chơi dình dập trước  đối thủ được coi là mạnh nhất giải. Sau giờ nghỉ hai đội vẫn cống hiến cho khán giả những pha phối hợp tấn công và dứt điểm đẹp mắt. Nhưng có lẽ do vô duyên và thiếu may mắn, các chân sút đôi bên đều không thể hiện hết khả năng và không có thêm bàn thắng nào được ghi. Với thắng lợi tối thiểu 1-0 trước TBPT, Nội thất chính thức giành chiếc vé đầu tiên vào bán kết với số điểm tuyệt đối 9 điểm, trong khi vẫn còn một trận chưa đấu.

Tại bảng A, liên quân VP Tập đoàn gặp nhiều bất lợi trước trận đấu với Năng lượng khi các trụ cột đều vắng mặt, như Thanh Hải, Văn Bình,…Tình thế này đã khiến cho cổ động viên đội nhà rất lo lắng. Đội Năng lượng với thể hình và nhỉnh hơn về chuyên môn, do đó nhanh chóng làm chủ thế trận và các chân sút của họ liên tiếp ghi tên mình vào bảng thành tích. Tổng cộng đội Năng lượng đã có tới 7 lần chọc thủng lưới của liên quân VP Tập đoàn. Tỷ số 1-7 đã phản ánh phần nào chất lượng cầu thủ của hai đội.

3

Trận đấu giữa Văn phòng 39 và Năng lượng

Trong trận đấu còn lại ở bảng A giữa Ống thép và đội MTV Thép, cả 2 đội đều có số điểm tích lũy tương đối nên bước vào trận đấu với tâm lý thoải mái. Hai bên chơi thăm dò đối thủ, thế trận giằng co. Vẫn có những pha hãm thành liên tục nhưng trong một ngày vô duyên của hàng công, cả hai không thể tìm được bàn thắng cho riêng mình, thay vào đó là là những tấm thẻ phạt cho cầu thủ hai đội vì những pha va chạm trên mức cần thiết.

4

Trận đấu giữa đội MTV Thép - Nhà máy Ống thép

Kết thúc với kết quả hòa, Ống thép có lợi thế cao nhất trong việc giành vé vào vòng bán kết ở bảng A nhưng sẽ phải gặp đội đang xếp nhì bảng ở vòng cuối là Xây dựng. MTV Thép với 5 điểm có được cũng phải thắng đậm trận còn lại để chắc suất vào vòng trong. Nhiệm vụ của MTV Thép có phần nhẹ nhàng hơn khi chỉ phải tiếp liên quân VP Tập đoàn ở lượt trận cuối vào ngày 17/10 tới đây.

Tuấn Thắng

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan