1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Cơn mưa bàn thắng ngày khai mạc giải bóng đá nam Ống thép Hoà Phát Bình Dương mở rộng năm 2013

Nằm trong chuỗi hoạt động văn hóa thể thao chào mừng 17 năm ngày thành lập Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát (20/8/1996-20/8/2013), Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát Bình Dương vừa tổ chức lễ khai mạc và các trận mở màn “Giải bóng đá nam mở rộng năm 2013” tại sân vận động A11, Quân đoàn IV, tỉnh Bình Dương. Dự lễ khai mạc có Ban giám đốc Công ty, Nhà máy, trưởng các bộ phận và toàn thể các cầu thủ, tổ trọng tài tham gia giải đấu. Ông Nguyễn Văn Tuấn, giám đốc Công ty Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát Bình Dương tuyên bố chính thức khai mạc giải và phát biểu: “Ban giám đốc hy vọng các đội bóng, các vận động viên của công ty sẽ thắt chặt tình đoàn kết, nêu cao tinh thần đồng đội, tinh thần Fair play, các trọng tài sẽ làm việc một cách vô tư và công tâm nhất để giải đấu đạt chất lượng cao nhất.

1

Trời đổ mưa, nhưng rất đông CBCNV công ty đến dự lễ khai mạc và cổ vũ các đội

Sau lời tuyên thệ của đại diện cầu thủ và tổ trọng tài, hai trận đầu tiên đã diễn ra với cơn mưa bàn thắng. Trận đấu giữa đội Kỹ thuật với đội Kho có phần chênh lệch quá lớn về trình độ chuyên môn và đã có tới 11 bàn thắng. Kết thúc hiệp 1, đội Kho dẫn trước với tỷ số 2-1. Sang hiệp 2, Đội Kho tiếp tục ghi bàn và tạo sự cách biệt 2 bàn thắng với đội Kỹ thuật. Tuy nhiên, chỉ sau đó ít phút, tuyển Kỹ thuật thay đổi chiến thuật và liên tiếp ghi bàn. Trong số đó, tiền vệ mang áo số 2 Nguyễn Danh Chí đã ghi tới 4 bàn thắng, giúp cho đội Kỹ thuật dẫn trước 5 – 3. Với lối chơi sắc nét và trước đối thủ yếu hơn về mọi mặt, các cầu thủ đội Kỹ thuật đã dễ dàng có được chiến thắng tưng bừng 8-3 để tạm thời chiếm ngôi dẫn đầu bảng A.

Ở bảng B, trận đấu giữa Uốn 1 và liên quân Văn phòng+bảo vệ diễn ra cân bằng hơn nhưng cũng sôi động không kém với 7 lần các cổ động viên được ăn mừng bàn thắng. Dù trời mưa khá nặng hạt, cầu thủ hai đội đã cống hiến cho người xem màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở. Chiến thắng 4 – 3 cho đội Uốn 1 có phần may mắn vì trong hiệp 1, cầu thủ Trần Văn Tý của đội Văn phòng đã biếu không cho đội bạn một bàn thắng sau pha phá bóng thiếu chính xác trong khu vực cầu môn.

2

Trận mở màn giữa đội Kỹ thuật và Kho có tới 11 bàn thắng được ghi

Giải đấu quy tụ 6 đội đến từ các phòng ban phân xưởng của Công ty và thi đấu theo luật bóng đá mini 7 người. Các đội được chia thành hai bảng đá vòng tròn tính điểm, chọn mỗi bảng 2 đội nhất nhì bảng vào đá bán kết. Hai đội thắng bán kết vào chung kết để chọn nhất nhì, hai đội thua tranh hạng 3. Giải đấu sẽ diễn ra vào 14h các ngày Chủ nhật hàng tuần, từ 11/8 – 8/9/2013 tại sân vận động A11, Quân đoàn IV, tỉnh Bình Dương.

Trước đó, Công ty Ống thép Hòa Phát và Nội thất Hòa Phát đã tổ chức thành công giải vô địch bóng đá nam khu vực phía Bắc năm 2013 vào tháng 6 và tháng 7 vừa qua. Ngay sau đó, đội hình xuất sắc nhất của hai công ty có trận đấu tranh giải Siêu cúp Hòa Phát 2013 với chiến thắng thuộc về các cầu thủ Nội thất Hòa Phát.

Giang Ngân - Nghi Trần

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan