1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Cơn mưa bàn thắng ngày khai mạc giải bóng đá 20 năm Tập đoàn Hòa Phát

Sáng 22/7/2012 tại sân vận động Bách Khoa Hà Nội, Giải bóng đá kỉ niệm 20 năm Tập đoàn Hòa Phát đã chính thức được khai mạc. Những lời động viên, cổ vũ của các lãnh đạo Tập đoàn, ban giám đốc, CBCNV các Công ty thành viên có mặt trên sân và màn trình diễn đặc sắc do nhóm múa Công ty TNHH MTV Thép Hòa Phát thực hiện đã góp phần tạo nên một ngày hội thực sự với rất nhiều bàn thắng được ghi.

1

Ông Nguyễn Việt Thắng – Phó Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn Hòa Phát, Trưởng ban tổ chức phát biểu khai mạc

Khai mạc giải đấu, ông Nguyễn Việt Thắng – Phó Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn Hòa Phát, Trưởng ban tổ chức cho biết: “Giải bóng đá lần này là một trong chuỗi rất nhiều các hoạt động hướng tới kỉ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn Hòa Phát. Ban lãnh đạo Tập đoàn luôn ủng hộ, tạo điều kiện thuận lợi nhất để giải đấu được thành công với tinh thần đoàn kết, giao lưu hiểu biết lẫn nhau”. Anh Nông Vũ San đại diện cầu thủ các đội cam kết sẽ thi đấu fair-play, cống hiến những trận cầu đẹp cho khán giả và toàn thể CBCNV Tập đoàn Hòa Phát.

2

Ngay sau đó là màn múa cực kỳ sôi động theo nhịp bài hát “The Cup of Life” của tốp nữ Công ty MTV thép Hòa Phát. Đây là tiết mục được chuẩn bị khá công phu và đã đem lại sự hưng phấn cho cầu thủ các đội tham gia giải.

3

Đại diện lãnh đạo Tập đoàn tặng cờ lưu niệm, hoa cho các đội tham dự và tổ trọng tài.

Đúng 8h30, hai trận mở màn đã bắt đầu giữa Văn Phòng Tập đoàn- MTV Thép và ATK United (liên quân An Thông, CP Thép và Khoáng sản Hòa Phát); Nội thất Hòa Phát và Điện lạnh Hòa Phát.

4

Pha đá phạt dẫn đến bàn thắng đầu tiên của giải đấu

Với lối chơi hiệu quả và sự cổ vũ không biết mệt mỏi của các cổ động viên, đội VP Tập đoàn - MTV Thép đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở giữa hiệp 1 sau pha đá phạt rất kỹ thuật của cầu thủ số 11 Nguyễn Du Ban. Tuy nhiên, ATK United đã kịp tìm bàn gỡ hòa trước khi tiếng còi kết thúc hiệp 1 vang lên.

5

Có bàn gỡ hòa cuối hiệp 1, nhưng ATK United (áo trắng) vẫn không tránh được trận thua đậm

Bước sang hiệp 2, cầu thủ hai đội có dấu hiệu xuống sức do trời nắng nóng. Mặc dù vậy, đã có tới 3 bàn thắng nữa được ghi cho Văn phòng Tập đoàn, MTV Thép. Tỷ số 4-1 phản ánh đúng cục diện trên sân giữa hai đội, và đây là cặp đấu có thế trận cống hiến, nhiều bàn thắng nhất sau vòng đấu khai cuộc.

6

Nội thất Hòa Phát (áo vàng) tỏ ra quá mạnh so với Điện lạnh Hòa Phát

Ở cặp đấu khác diễn ra cùng giờ, Nội thất Hòa Phát đã tạo thế trận áp đảo ngay từ đầu trận. Hàng phòng ngự của Điện lạnh Hòa Phát liên tục trong tình trạng báo động. Ngay trong hiệp 1, tiền đạo Đỗ Văn Nghiêm có cú đúp đầu tiên tại giải, góp phần đưa Nội thất Hòa Phát vươn lên dẫn trước với tỷ số 3-0. Ở hiệp thi đấu tiếp theo, Điện lạnh Hòa Phát đã cố gắng dâng cao đội hình với hy vọng tìm bàn rút ngắn tỷ số. Nhưng trong một ngày thi đấu đầy thuyết phục, Nội thất còn ghi thêm một bàn thắng nữa và giành chiến thắng đậm đà 4-0.

7

Ống thép -Thương mại (áo xanh) kém may mắn trong trận đầu ra quân

Cũng trong sáng qua, trận đấu giữa Thiết bị phụ tùng và liên quân Ống thép-Thương mại diễn ra với tốc độ chậm, không có nhiều cơ hội rõ nét được tạo ra về khung thành của hai đội trong hiệp 1. Tuy vậy, sang hiệp 2 thế trận có phần nghiêng về phía Thiết bị phụ tùng, đội có thể lực và khả năng dứt điểm tốt hơn.

8

Thiết bị phụ tùng ăn mừng bàn thắng ấn định tỷ số

Trung vệ đội trưởng của Ống thép- Thương mại Hòa Phát Tạ Thanh Bình cùng toàn đội đã rất cổ gắng tìm cách khoan thủng mành lưới đội bạn. Và mặc dù nhận được sự cỗ vũ nhiệt tình của rất đông cổ động viên, Ống thép- Thương mại chỉ ghi được một bàn duy nhất và chấp nhận thất bại 1-3 trước đội Thiết bị phụ tùng.

9

Đội Xây dựng và Năng lượng Hòa Phát thi đấu rất quyết liệt

Trận đấu còn lại của bảng B giữa đội Xây dựng và Năng lượng Hòa Phát diễn ra khá căng thẳng. Trước sự chứng kiến cổ vũ của lãnh đạo công ty và các CBCNV, cầu thủ hai đội tranh cướp bóng quyết liệt và tạo ra nhiều tình huống sóng gió trước khung thành của nhau. Xây dựng Hòa Phát triển khai chơi bóng có nét và phối hợp khá tốt giữa các tuyến và giành thắng lợi với kết quả 1-0.

Như vậy, đã có tới 14 bàn thắng được ghi trong lượt đấu mở màn giải bóng đá kỉ niệm 20 năm Tập đoàn Hòa Phát. Nhiều cầu thủ như Du Ban, Chí Kiên (Tập đoàn, MTV Thép) và Văn Nghiêm (Nội thất Hòa Phát) đều lập cú đúp bàn thắng. Các trận đấu có chất lượng chuyên môn cao do được chuẩn bị và tập luyện kỹ càng. Ngày 26/7 tới đây, các đội sẽ bước vào lượt hai của vòng đấu bảng.

Lịch thi đấu vòng bảng lượt 2, chiều thứ 5 ngày 26/7: 18h00: TBPT Hòa Phát vs Tập đoàn Hòa Phát, MTV Thép Xây Dựng Hòa Phát vs Điện Lạnh Hòa Phát 19h30: Ống Thép, Thương Mại vs ATK United Nội Thất Hòa Phát vs Năng Lượng Hòa Phát

Nghi Trần

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan