1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Chuyến sum họp, đoàn viên của các CBNV Thép Hòa Phát Dung Quất

Trong 2 ngày 25-26/8/2018, Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất đã tổ chức cho Ban Giám đốc công ty, trưởng phó bộ phận và gia đình du lịch tại FLC Quy Nhơn. 

Teambuilding hội tụ gắn kết

Chị Vương Ngọc Linh, Phó Giám đốc Công ty Thép Hòa Phát Dung Quất chia sẻ, chuyến đi là dịp để cho các gia đình được đoàn viên, sum họp. Để tạo điều kiện cho các CBNV an tâm công tác tại dự án mới, Công ty đã mua 19 nhà công vụ ở Khu VSIP dành cho gia đình BGĐ và các cán bộ chủ chốt, hình thành “xóm” Hòa Phát ở đây. Công ty còn có khu ký túc xá khang trang hiện đại, kết hợp trồng rau sạch tại chỗ, duy trì các câu lạc bộ thể thao, tăng cường rèn luyện sức khỏe. Ngoài ra, Công ty tổ chức xe đưa đón con em CBNV đến trường, tăng thêm sự gắn kết giữa các thành viên HPG tương lai.

Chúng ta là một gia đình

Chị Dương Thị Mai, Phó phòng Nhân sự Công ty tiết lộ, từ ngày BGĐ đồng ý cho phép tổ chức tới khi Chương trinh diễn ra chỉ có ba ngày, tuy nhiên tất cả các gia đình trưởng phó các bộ phận đều nhiệt tình hưởng ứng và cùng chuẩn bị rất nhanh chóng, đúng tinh thần của những người làm thép - Làm hết sức chơi hết mình. Hơn 150 người thuộc 44 gia đình đã được đoàn tụ, tham gia Chương trình lần này.

Chuyến đi rất ý nghĩa với chương trình teambuilding sôi động, gắn kết và tiệc gala dinner ấm cúng, vui vẻ. Team building thu hút cả các bố mẹ và các con tham gia rất nhiệt tình trong cái nắng nóng 37-38 độ trên cát nóng ngoài bờ biển.

Các trò chơi phát huy tinh thần đồng đội của các gia đình

Anh Mai Văn Hà, Giám đốc công ty phát biểu tại Gala dinner “Đêm hội tụ”

Ban Giám đốc công ty cùng nâng ly chúc mừng tại Gala dinner

Chương trình Gala diễn ra với nhiều nội dung sôi động mà sâu lắng, xúc động với các trò chơi dành cho các ông bố bà mẹ và cho các con, cho từng gia đình. Đặc biệt, MC đã đề nghị các gia đình trở về cạnh nhau, cùng ôm nhau thật chặt rất xúc động. Mọi người đã có những phút giây rất vui vẻ, hào hứng, đầm ấm bên nhau.

Những cái ôm thật chặt, quyến luyến của các gia đình

Trước khi về, đoàn vợ con ở ngoài Bắc của các anh đang làm việc được đưa vào công trường tham quan nơi làm việc của chồng, của bố để mọi người chia sẻ, cảm thông và yên tâm hơn về cuộc sống xa nhà, xa gia đình của các anh. Chuyến đi hết sức thành công và ý nghĩa để lại ấn tượng sâu sắc cho các gia đình, đặc biệt là các bà vợ xa chồng. Thậm chí, nhiều người về đến Hà Nội, Hải Dương nhưng dư âm của chuyến đi vẫn đọng lại trong trái tim mỗi người tham gia. Càng vui hơn khi dự án triển khai đúng tiến độ, kế hoạch đề ra. Ngay sau chuyến đi, Hội chị em xa chồng được thành lập. Chị  Lê Thanh Tú nhân viên Phòng Hành chính đối ngoại, vợ của anh Nguyễn Quang Hồng - Trưởng phòng Thiết bị cơ được bầu làm Hội trưởng. Chị Tú xúc động bày tỏ: “Xin được thay mặt cho Hội chị em xa chồng cũng như cho tất cả đoàn Du lịch Quy Nhơn từ tận đáy lòng xin cảm ơn Ban giám đốc  rất nhiều vì đã tổ chức cho các gia đình tour du lịch hết sức vui vẻ, lý thú và đầy ý nghĩa. Tất cả mọi người ai cũng vui và hạnh phúc vì các gia đình đã có một kỳ nghỉ thật vui và ý nghĩa để các bà vợ và các con đã được đi thăm chỗ ăn, ở và công tác của chồng, của bố! Vì những trách nhiệm riêng mà mẹ con ở quê nhà – xa chồng, xa bố, nhưng tất thảy chị em đều vẫn và sẽ luôn giỏi việc công ty và đảm việc nhà để các đấng mày râu yên tâm công tác, cống hiến hết mình cho sự phát triển cùng gia đình lớn Hòa Phát, để cho Dự án lớn Khu Liên hợp sản xuất Gang thép Hòa Phát Dung Quất sẽ luôn hoàn thành đúng tiến độ mà Ban lãnh đạo tập đoàn cũng như Ban giám đốc đã đề ra! Kính đề nghị Ban giám đốc Công ty mỗi năm vào dịp hè có thể cho các bà mẹ, các con xa chồng vào thăm bố, thăm chồng tại Khu liên hợp SX Gang thép Hòa Phát Dung Quất một lần trong năm!” Một số hình ảnh teambuilding và Gala dinner của chuyến đi:

Phần thi giữa 3 đội trưởng xem ai có thể bế được thư ký lâu nhất, lúc chơi là hết mình

Slogan của đội “Đời bạch tuộc thích cá mập luộc”

Tiết mục biểu diễn “cây nhà lá vườn”

Chuyến đi thật ý nghĩa đối với mỗi CBNV tham gia

Hồng Hạnh – Dương Mai

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan