1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Chung kết Hội diễn văn nghệ Tập đoàn Hòa Phát lần II: Sợi dây thắt chặt tình đoàn kết

Tối ngày 15/12 vừa qua, tại Nhà hát lớn Hà nội, vòng chung kết “Hội diễn văn nghệ Tập đoàn Hòa Phát lần II” đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi động và hào hứng. Có thể nói, đây chính là sợi dây thắt chặt tình đoàn kết giữa các CBCNV – Những “người Hòa Phát, làm nên thương hiệu Hòa Phát”. Trong suốt 2 tháng, kể từ khi phát động chương trình, “Hội diễn văn nghệ Tập đoàn Hòa Phát lần II” không chỉ nhận được sự hưởng hứng của tập thể CBCNV mà còn cả sự ủng hộ của Ban lãnh đạo Tập đoàn nói chung và Ban Giám đốc các công ty thành viên nói riêng. Hội diễn đã hoàn thành trọn vẹn ý nghĩa của mình, trọn vẹn tâm huyết của BTC: kết nối các công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn và lưu lại những niềm vui, những kỷ niệm… mà mỗi “người Hòa Phát” sẽ luôn tự hào khi nhớ về.

1

Giây phút ngẫu hứng của bộ đôi MC rất vui tính

Đêm chung kết với sự hiện diện của ông Tạ Tuấn Quang – Giám đốc công ty Điện lạnh Hòa Phát kiêm Trưởng Ban tổ chức; bà Nguyễn Thị Thảo Nguyên – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn, phó Ban tổ chức cùng ban giám đốc và tập thể CBCNV các công ty thành viên cũng như người thân của các thí sinh đến chung vui. Đặc biệt, Hội diễn vinh dự được đón tiếp Chủ tịch HĐQT Trần Đình Long và Tổng Giám đốc Trần Tuấn Dương cùng các thành viên trong HĐQT Tập đoàn Hòa Phát đến động viên và cổ vũ các tiết mục tham dự.

2

Ông Tạ Tuấn Quang - Giám đốc công ty Điện lạnh Hòa Phát - Trưởng BTC phát biểu khai mạc

3

Trong đêm chung kết, không còn khoảng cách giữa lạnh đạo và CBCNV, chỉ còn một chức danh duy nhất đó chính là "Khán giả"

So với vòng sơ khảo, các thí sinh đến với đêm chung kết cũng đã có những sự tiến bộ vượt bậc. Những nhận xét, đánh giá từ BGK, BTC, khán giả… cho các tiết mục ở vòng sơ khảo đều được thí sinh tiếp thu, rút kinh nghiệm và điều chỉnh. Các tiết mục tham dự ít nhiều đã có sự sáng tạo, mới mẻ, nhằm cống hiến cho đêm diễn những tiết mục độc đáo hơn và cũng không nằm ngoài mục đích nhận được điểm số cao hơn từ BGK.

4

Ban lãnh đạo Tập đoàn mở màn chương trình với liên khúc về quê hương đất nước

5

"Hòa Phát sáng mãi niềm tin" do công ty TBPT sáng tác và biểu diễn

6

Văn phòng Tập đoàn rực rỡ sắc màu qua tiết mục hát múa "Vịnh xuân đất tổ"....

7

.... hay dịu dàng với bài múa nón "Sắc xuân Tây Bắc"

Thành phần BGK không thay đổi so với vòng sơ kết. Bộ ba giám khảo: NSƯT Trọng Thủy – Phó giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, biên đạo múa Trần Ly Ly – Hiệu phó chuyên môn trường Cao đẳng Múa Tp.HCM, với tài năng và uy tín đã được khẳng định, vòng chung kết được diễn ra trong sự cầm cân nảy mực rất công tâm.

8

"Nhớ về Hà Nội" do tập thể công ty Đô thị Hòa Phát biểu diễn

9

Tập thể công ty MTV Thép mang đến hội diễn ca khúc "Bến cảng quê hương tôi"

10

Múa chăm của công ty Năng lượng

Đặc biệt, Ban Giám đốc các công ty thành viên mở màn cho đêm chung kết bằng liên khúc hát về quê hương đất nước vô cùng ấn tượng. Đây là tiết mục mang lại sự thích thú cho khán giả, bởi bên cạnh công việc họ được chứng kiến những phút giây thăng hoa trên sân khấu của những người lãnh đạo Tập đoàn Hòa Phát.

11

Ca khúc "Nắng có còn xuân" với màn múa minh họa rất mới mẻ đến từ các cô gái Văn phòng Tập đoàn

12

"Bài ca Hoàng Sa - Trường Sa" của công ty Điện lạnh Hòa Phát

Với sự đầu tư kỹ lưỡng về trang phục cũng như phong cách biểu diễn mang đậm dấu ấn riêng của từng công ty, 19 tiết mục là 19 sắc màu góp phần làm rực rỡ đêm chung kết, mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ tự hào, lắng đọng với tình yêu quê hương đất nước, yêu công ty cho đến những giây phút hào hứng, sảng khoái với những tiết mục nhảy hiện đại hay hài kịch….

13

Liên quân An Thông - Khoáng sản ấn tượng với tiết mục "Thời gian". Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa múa và nhảy hiện đại

14

Hài kịch đã làm nên thương hiệu riêng cho công ty Thương mại Hòa Phát

15

"Lý kéo chài" của công ty Nội thất Hòa Phát

16

Độc tấu sáo trúc với phần hoạt cảnh rất ý nghĩa của công ty Ống thép Hòa Phát

Chính vì sự xuất sắc của mỗi tiết mục khiến BGK thật sự khó khăn trong việc đánh giá, chấm điểm. Cuối cùng, BGK đã quyết định trao 2 giải nhất, tăng 1 tiết mục so với dự kiến ban đầu của BTC. Ca khúc “Nắng có còn xuân” của thí sinh Quỳnh Hương đến từ Văn phòng Tập đoàn và ca khúc “Tiếng hát giữa rừng Pắc Bó” của thí sinh Bùi Tiến Hiệp đến từ Công ty Nội thất Hòa Phát chính là 2 tiết mục giành được giải thưởng cao nhất trong chương trình.

17

Hai tiết mục đồng giải nhất trong chương trình

Bên cạnh đó, chương trình còn có rất nhiều giải thưởng phụ do các thành viên trong HĐQT Tập đoàn Hòa Phát dành tặng  như: Giải trang phục đẹp nhất, Giải thí sinh nhiều tuổi nhất – ít tuổi nhất, Giải phong cách, Giải thí sinh có gương mặt khả ái nhất, Giải ca khúc hát về biển đảo hay nhất…… Có thể nói, đêm chung kết Hội diễn văn nghệ Tập đoàn Hòa Phát là một cơn mưa giải thưởng dành cho các tiết mục tham dự.

18

Các tiết mục lên nhận giải thưởng của Ban tổ chức

“Hội diễn văn nghệ Tập đoàn Hòa Phát lần II” đã diễn ra thành công tốt đẹp, với ý nghĩa tăng cường sự hiểu biết, đoàn kết giữa các công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn, làm phong phú thêm đời sống tinh thần của CBCNV. Sự quan tâm của Ban lãnh đạo, sự nhiệt huyết của BTC cũng như các thí sinh tham dự, sự máu lửa của các cổ động viên, sự chu đáo của đội hậu cần… tất cả đã góp phần làm nên một đêm diễn đầy màu sắc. Thông qua Hội diễn văn nghệ, các CBCNV có cơ hội giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết, chung tay xây dựng Hòa Phát thành một tập thể không chỉ vững về chuyên môn mà còn mạnh về phong trào văn hóa văn nghệ. Hòa Phát – Hòa hợp và Phát triển.

 Một số hình ảnh khác trong chương trình

19

"Những ánh sao đêm" của công ty Ống thép với phần minh họa rất tình cảm

20

"Hòa Phát nơi gặp gỡ tình yêu" của công ty CP Thép đã thổi một làn gió mới cho hội diễn văn nghệ

21

"Tiếng hát giữa rừng Bắc Pó" qua giọng ca Bùi Tiến Hiệp

22

"Điệu ví dặm là em" của liên quân An Thông - Khoáng sản

23

Tổ khúc "Hòa Phát thân yêu" của công ty Nội thất đã khép lại đêm chung kết đầy ấn tượng

Trang Nguyễn

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan