1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Chung kết giải bóng đá Nhà máy Cán thép: đội ca B lần thứ 2 liên tiếp nhận giải vô địch

Sau 3 tuần tranh tài sôi nổi, trận chung kết và lễ bế mạc giải bóng đá nam CBCNV Nhà máy cán thép năm 2019 đã diễn ra vào chiều 28/03 trên sân vận động khu tập thể Công ty cổ phần Thép Hoà Phát Hải Dương giữa 2 đội ca B và Hành chính. Đây là 2 đội bóng được đánh giá ngang tài ngang sức. Ca B là đội đương kim vô địch của mùa giải trước và vẫn giữ được phong độ ổn định ở mùa giải năm nay, trong khi Hành chính lại đang có phong độ rất cao với thành tích xếp thứ nhất ở vòng đấu bảng.

  Trận chung kết diễn ra hấp dẫn ngay từ những phút đầu với những pha ăn miếng trả miếng của cả 2 đội. Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, tới phút 15 của trận đấu, ca B bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước từ cú sút xa của hậu vệ Văn Cường bóng đi hiểm bay thẳng vào lưới khiến thủ môn Hành chính chỉ biết chôn chân đứng nhìn. Dù bị dẫn trước khá sớm nhưng Hành chính vẫn chứng minh được họ là đội bóng khó chịu như thế nào bằng bàn gỡ hoà chỉ 10 phút sau đó. Từ tình huống được hưởng quả đá phạt góc, Nam Khánh bên phía Hành chính đã đánh đầu tung lưới Ca B, gỡ hoà cho đội Hành chính. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-1.

Sang đầu hiệp 2, ca B chủ động nhập cuộc nhanh và tràn lên tấn công. Trong khi đó hàng thủ của Hành chính lại liên tiếp mắc những sai lầm, để vua phá lưới mùa giải trước tiền đạo Thế Hiệu ghi liên tiếp 2 bàn thắng ở những phút 37’ và 45’ từ những tình huống đệm bóng cận thành, đưa ca B vượt lên dẫn trước 3-1. Không còn gì để mất, Hành chính có liên tiếp những sự điều chỉnh về con người cũng như chiến thuật  giúp họ có được 1 bàn rút ngắn tỷ số của cầu thủ vào sân thay người Văn Sỹ ở phút 55’. Quá mải mê tấn công để kiếm bàn thắng gỡ hoà. Đội Hành chính còn để thua thêm 1 bàn nữa ở những phút cuối trận từ tình huống phản công nhanh của ca B, cầu thủ Thế Hiệu đã hoàn tất được cú hattrick cho riêng mình và ấn định chiến thắng 4-2 cho ca B. Giành chiến thắng trong trận chung kết, đội ca B lần thứ 2 liên tiếp vô địch giải bóng đá Nhà máy Cán thép. Đội Hành chính giành ngôi á quân. Ngay sau trận đấu đã diễn ra lễ bế mạc đồng thời trao thưởng cho những cá nhân và tập thể. Đặc biệt giải thưởng vua phá lưới đã có 4 cầu thủ cùng nhận giải vì số bàn thắng ngang bằng nhau (3 bàn) trong đó ca B có 2 người là Thế Hiệu và Công Tuấn. Hành chính là Văn Sỹ và Minh Hiền.

Văn Thu

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan