1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Chung kết bóng đá nữ Thép Hòa Phát: Cảm xúc còn mãi

Chiều ngày 05/07/2017, trận Chung kết Giải bóng đá nữ Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát đã diễn ra, khép lại gần một tháng tranh tài với chức vô địch thuộc về P.Tổ chức. Với thành tích toàn thắng tất cả các trận trước khi bước vào chung kết của cả hai đội, trận cuối cùng của giải đấu giữa P.Quản lý chất lượng và P.Tổ chức được kỳ vọng sẽ rất kịch tính và hấp dẫn. Và những gì diễn ra trên sân đã minh chứng cho điều đó.

1

Có rất đông khán giả tới cổ vũ cho hai đội

Cả hai đội nhập cuộc khá thận trọng và chủ động chơi phòng ngự chắc chắn khoảng 10 phút đầu nên không có quá nhiều tình huống nguy hiểm. Những phút tiếp theo, với lợi thế đội hình có nhiều cầu thủ trẻ, đội P.Quản lý chất lượng bắt đầu chơi lấn lướt hơn, tổ chức được nhiều pha tấn công nguy hiểm khiến hàng thủ của P.Tổ chức phải làm việc rất vất vả. Song, thế cân bằng của trận đấu lại bị phá vỡ bởi các cầu thủ của P.Tổ chức. Vào những phút cuối của hiệp 1, cầu thủ Kim Chi (số 85) của P.Tổ chức có một pha đá phạt góc như đặt để đồng đội của mình là Hồng Quế (số 98) có pha đánh đầu cận thành giúp P.Tổ chức vươn lên dẫn trước. Sang hiệp 2, dù bị dẫn trước nhưng các cầu thủ P.Quản lý chất lượng vẫn chơi rất tự tin và có nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành đội bạn. Nhưng đáng tiếc cho họ là hàng thủ của P.Tổ chức với Đoàn Hằng (số 9) hay Dương Mai (số 14) chơi rất chắc chắn và đặc biệt là thủ môn Kim Nguyên (số 01) của P.Tổ chức thể hiện khả năng bắt bóng xuất sắc với phản xạ tốt và bắt bóng dính. Chính vì vậy, trong một thế trận tưởng như các cầu thủ P.Quản lý chất lượng sẽ lại có một cú lội ngược dòng như họ đã từng làm được trước P.An toàn môi trường và Liên quân thì phút thứ 30, Kim Chi (số 85) của P.Tổ chức có pha chuyền bóng tinh tế giữa vòng vây của 4 cầu thủ P.Quản lý chất lượng cho Đặng Xuân (số 10) để cầu thủ này đệm bóng qua rất nhiều cầu thủ 2 đội vào góc xa khung thành đội bạn nâng tỷ số lên 2 – 0 cho P.Tổ chức, đây có thể xem là một trong những bàn thắng đẹp nhất giải đấu. Không dừng lại ở đó, chỉ 3 phút sau bàn thắng thứ hai, Kim Chi (số 85) của P.Tổ chức có một pha đá phạt rất kỹ thuật qua hàng rào của P.Quản lý chất lượng để nâng tỷ số lên 3 – 0. Với bàn thắng này, Kim Chi đã nâng tổng số bàn thắng ghi được trong giải đấu lên 9 bàn. Có lẽ điều đáng tiếc nhất đối với cầu thủ này là chị chưa ghi được 10 bàn, con số đúng bằng kỷ niệm 10 năm thành lập Khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát. Nhưng chừng đó thôi cũng đủ để Kim Chi trở thành cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu với danh hiệu Nữ hoàng phá lưới, khiến hàng thủ mọi đội bóng phải dè chừng. 20170705_184529

Ông Nguyễn Đức Duyến – PGĐ Công ty trao cúp vô địch cho đội P. Tổ chức

Tỷ số 3-0 được giữ tới hết trận và P.Tổ chức trở thành nhà vô địch của Giải bóng đá nữ Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát năm 2017 lần đầu tiên được tổ chức. Có thể khẳng định, với 12 trận đấu cùng 37 bàn thắng được ghi, Giải bóng đá nữ Công ty Cổ Phần Thép Hòa Phát đã thành công tốt đẹp. Phát biểu bế mạc giải đấu, ông Nguyễn Đức Duyến – PGĐ Công ty nhận định “Qua những pha bóng khéo léo, uyển chuyển nhưng cũng không kém phần quyết liệt cùng những gì đã thể hiện trên sân bóng, các cầu thủ đã khẳng định và tôn thêm nét đẹp của nữ CBCNV Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát”. Dưới đây là một số hình ảnh của lễ bế mạc:

20170705_184040

Nữ hoàng phá lưới Bùi Thị Kim Chi (số 85) – P.Tổ chức

3

Hai đội NM Luyện thép và Liên quân đồng giải ba

20170705_184610

Phòng tổ chức vô địch giải theo cách không thể thuyết phục hơn

6

Giải đấu đã để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ đối với các nữ cầu thủ và cổ động viên

Thanh Tùng

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan