1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Chi Nhánh Thép Hòa Phát tại TP HCM: Sẵn sàng cho những bước tiến mới

Sau hai năm kể từ ngày thành lập chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Hòa Phát tại Tp Hồ Chí Minh, đến nay Thép xây dựng Hòa Phát đang dần khẳng định vị thế của mình tại thị trường Miền. Năm 2010 tổng sản lượng tiêu thụ thép xây dựng Hòa Phát tại thị trường Miền Nam đã đạt khoảng 48 nghìn tấn, bình quân xuất kho mỗi tháng khoảng 4 nghìn tấn, tương đương mức tăng trưởng 2,6 lần so với năm 2009.

Trước những điều kiện thuận lợi và khó khăn của thị trường thép phía Nam, thép Hòa Phát đã không ngừng vươn lên, ngày càng khẳng định chất lượng và vị trí thương hiệu của mình tại thị trường khó tính này. Với hệ thống đại lý ngày càng được mở rộng, chính sách bán hàng linh hoạt cùng với dịch vụ bán hàng và sau bán hàng được thực hiện ngày càng tốt hơn, thép Hòa Phát tại Miền Nam đã và đang góp phần vào sự bền vững của các công trình trọng điểm, công trình quốc gia.

 

Untitled-5(2)

Thép Hòa Phát tham gia vào hàng chục Dự án lớn tại khu vực phía Nam, trong đó có Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước

Các dự án mà chủ đầu tư là các công ty trong nước, công ty nước ngoài đầu tư tại Việt Nam đã dần tiếp nhận và sử dụng thép Hòa Phát, tiêu biểu như: Dự án phát triển Cảng quốc tế Cái Mép - Thị Vải thuộc tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu là một trong những dự án lớn và đặc biệt quan trọng đối với việc phát triển kinh tế - xã hội các tỉnh phía Nam và chiến lược phát triển kinh tế biển của Việt Nam; dự án đường Vành Đai Trong Tân Sơn Nhất – Bình Lợi; Hệ thống dự án 6 cây cầu dân sinh Bến Tre, Sóc Trăng từ nguồn vốn ODA; Dự Án KTX Đại Học Quốc Gia với diện tích lên tới 40ha và tổng số vốn đầu tư khoảng 5.000 tỉ đồng; Dự án Kenton Residences (huyện Nhà Bè); Dự án cảng Sài Gòn Hiệp Phước do Tổng Công Ty Đường Thủy làm chủ đầu tư … và rất nhiều công trình xây dựng khác.

321

Với hệ thống kho bãi rộng lớn và khang trang, thép Hòa Phát sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

Ngoài ra, các đơn vị thi công xây dựng có uy tín ở Miền Nam ngày càng tin tưởng vào chất lượng, năng lực cung cấp cũng như sử dụng Thép Hòa Phát một cách phổ biến hơn như: Tổng công ty xây dựng số 1(CC 1) và các đơn vị thành viên (CC14, Việt Quang), Coteccons, Tập Đoàn Hà Đô (Hà Đô 4), GS E&C, Sonadezi…

Hiện tại, Hòa Phát đã xây dựng và đưa vào sử dụng hệ thống kho thép từ tháng 07/2010 với sức chứa lên đến 10.000 tấn, đảm bảo lượng hàng cung cấp đầy đủ, đúng tiến độ hàng hóa vào mọi thời điểm theo yêu cầu của các đơn vị thi công. Thép Hòa Phát tại Miền Nam đã sẵn sàng cho những bước tiến mới, những cơ hội mới.

Kim Hưng

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan