1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

CBCNV khối Văn phòng và Nhà máy của Hòa Phát giao hữu bóng đá

Chiều 26/12/2014 đã diễn ra trận bóng đá giao hữu nảy lửa giữa liên quân khối Văn phòng Hà Nội (VP) và Đội Khu liên hợp gang thép Hòa Phát (KLH) tại sân Nam Dương (đường Lê Trọng Tấn – Hà Nội). Trận đấu có sự cổ vũ của Giám đốc Công ty CP Thép Hòa Phát - Mai Văn Hà , Giám đốc Công ty CP Năng lượng Hòa Phát - Hoàng Đức Thuận, cùng rất đông CBCNV của Tập đoàn.

Thời tiết hôm qua có mưa phùn và khá lạnh nhưng tất cả các cầu thủ đều thi đấu cống hiến và máu lửa. Đội hình mỗi khối được tuyển chọn kỹ càng với những cầu thủ tốt nhất nhằm thể hiện được hết sức mạnh của mình.

1

Đây là lần đầu tiên trận giao hữu giữa đại diện của toàn khối VP tại Hà Nội và KLH gang thép

Hiệp 1 trận đấu diễn ra tương đối cân bằng. Đến phút thứ 15, đội liên quân khối Văn phòng Hà Nội bất ngờ có bàn mở tỷ số do công của Nguyễn Huy Vũ sau pha phối hợp ăn ý ở khu vực giữa sân. Nói là bất ngờ vì trước trận, liên quân KLH được đánh giá cao hơn nhiều vì có thể lực tốt, tập luyện thường xuyên hơn khối VP. Bàn thua trên như gáo nước lạnh khiến đội KLH bừng tỉnh và liên tục dồn ép đội VP những phút sau đó. Kết quả là trước giờ nghỉ giải lao giữa hai hiệp, khối KLH đã có bàn thắng gỡ hòa đẹp mắt.

2

Đội liên quân Văn phòng (áo đỏ) thi đấu khá hay trong hiệp đầu tiên

Sự chênh lệch về kỹ thuật, thể lực giữa hai đội thể hiện rõ trong hiệp 2, khi đội KLH không cho VP cơ hội phản công nào bằng thế trận một chiều, bóng hầu như chỉ lăn trên phần sân của đội VP. Thủ môn Nguyễn Minh Hải của khối VP đã có ngày thi đấu vất vả nhất đội khi liên tục phải đối mặt với những pha sút bóng mạnh của tiền đạo KLH. Anh cùng đồng đội đã phải đón nhận 3 bàn thua nữa trước tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 4-1 nghiêng về đội liên quân KLH gang thép. Tuy nhiên, thắng lợi lớn hơn là tinh thần đoàn kết cao độ của tất cả các thành viên tham gia trận đấu này. Hy vọng rằng, các trận đấu giao hữu tương tự sẽ được duy trì và phát huy nhằm tăng cường giao lưu hiểu biết lẫn nhau trong tập thể CBCNV Hòa Phát.

Nghi Trần - Hoàng Tùng

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan