1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của Thép Hòa Phát Hưng Yên

Trong giải bóng đá nam Công đoàn các KCN tỉnh Hưng Yên lần thứ VII vừa được tổ chức, đội bóng Công ty TNHH Thép Hòa Phát Hưng Yên đã lọt vào chung kết và giành giải Nhì. Đóng góp vào thành công chung này của đội là cầu thủ Đặng Văn Thông mang số áo 37 đã ghi được tổng cộng 11 bàn. HPG News đã ghi lại những chia sẻ của cầu thủ Đặng Văn Thông - Cầu thủ lọt top 3 những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải.

Chào em, chúc mừng đội bóng Thép Hưng Yên đã giành giải, em có thể giới thiệu với độc giả về chiến thắng này? Giải bóng đá nam công đoàn các KCN tỉnh Hưng Yên lần thứ VII có rất nhiều đội tham gia, vượt qua các đối thủ nặng ký, Thép Hòa Phát Hưng Yên đã lọt vào chung kết. Chỉ tiếc là trận chung kết, duyên may đã không đến với các cầu thủ thép và đành nhường đội bạn, giành giải nhì chung cuộc. Trong giải đấu này em đóng góp cho đội 11 bàn. Em tham gia đội bóng Công ty Thép Hòa Phát Hưng Yên từ bao giờ và đã thi đấu bao nhiêu giải rồi? Từ ngày vào Hòa Phát em đã tham gia 3 giải đấu cho Công ty, giải đấu đáng nhớ nhất là giải bóng đá Tập đoàn năm 2017. Lúc đó đội Thép Hòa Phát Hưng Yên đạt giải nhì. Số bàn thắng từ trước đến nay đã ghi được cho đội chắc nhiều không nhớ hết? Góp mặt ở 3 giải đấu, tổng bàn thắng tại 3 giải này em ghi được 20 bàn.

Trước đây em học trường nào? Hồi còn học ở trường em có tham gia đá bóng không? Em học Khoa Môi trường - Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Khi đi học em là thành viên đội bóng khoa Môi trường và thành viên đội tuyển bóng chuyền của trường. Về bóng đá thì không có giải nào nhưng bóng chuyền thì trong 4 năm học đại học em đã có 2 năm đạt Huy chương vàng giải Bóng chuyền các trường đại học tại Hà Nội và huy chương đồng giải Bóng chuyền sinh viên toàn quốc. Từ ngày về Thép Hưng Yên em được truyền lửa tình yêu với bóng đá nhiều hơnJ. Ngoài tham gia các giải đấu đội bóng công ty, em có thường xuyên tập luyện không? Ngoài giải đấu thì 1 tuần 1 lần em tham gia đá bóng của FC, còn bình thường em sẽ tham gia đánh bóng chuyền J. Em có thể chia sẻ công việc hàng ngày của mình? Em phụ trách chung mảng An toàn - Môi trường, kiểm tra, đôn đốc, nhắc nhở tuân thủ các quy định về An toàn- Môi trường của Công ty cũng như của Nhà nước. Em ấn tượng điều gì nhất khi làm việc tại Hòa Phát? Điều em ấn tượng nhất là được làm việc trong một công ty lớn, môi trường làm việc năng động, thân thiện. Trong quá trình làm việc, em được các anh/chị trong ban lãnh đạo quan tâm và các anh chị đồng nghiệp giúp đỡ, chia sẻ. Vào Hòa Phát em cũng có thêm những người bạn thân thiết. Cảm ơn em và chúc em ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa!

Hồng Hạnh (thực hiện)

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan