1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Cẩu tháp Hòa Phát liên tiếp nhận được đơn đặt hàng

Chỉ trong tháng 11/2013, Công ty Thiết bị phụ tùng Hòa Phát chi nhánh TP.Hồ Chí Minh đã cung cấp cẩu tháp cho nhiều dự án khu vực phía Nam và mới đây nhất là tòa nhà văn phòng điều hành thuộc dự án Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên. Các dự án lớn trong tháng 11 kể trên đều sử dụng loại cẩu tháp HPCT 5013 của Hòa Phát. Đây là loại cẩu tháp rất phổ biến, có độ cao từ 32.5 – 150m, có thể đáp ứng yêu cầu xây dựng các công trình chung cư, trung tâm thương mại hay tòa nhà cao tầng, thi công xây dựng thủy điện,…

Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên do Sở Y tế tỉnh Đăk Lăk làm chủ đầu tư, có quy mô 800 giường bệnh, với tổng vốn đầu tư gần 1.100 tỷ đồng từ nguồn vốn trái phiếu Chính phủ, phục vụ điều trị chuyên khoa sâu cho nhân dân các tỉnh khu vực Tây Nguyên và một số tỉnh của hai nước bạn Lào và Campuchia.

1

Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên

Trước đó, Công ty Thiết bị phụ tùng Hòa Phát đã cấp hàng cẩu tháp vào dự án Bệnh viện Thủ Đức – TP. Hồ Chí Minh và xuất một lô hàng cẩu tháp cho đối tác tại Campuchia. Điều này cho thấy, sản phẩm của Công ty vẫn duy trì và chiếm lĩnh thị phần ngành hàng trong bối cảnh kinh tế Việt Nam gặp nhiều khó khăn.

Nghi Trần

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan