1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Cao ốc Sonadezi sử dụng 100% thép Hòa Phát

Vừa qua, Chi nhánh thép Hòa Phát tại TP Hồ Chí Minh vừa ký hợp đồng cung cấp thép cho Công ty Xây dựng 14 để thực hiện Dự án Cao ốc văn phòng Sonadezi với quy mô 19 tầng và 1 tầng hầm. Đây là dự án sử dụng 100% thép Hòa Phát với số lượng thép dự kiến là 2500 tấn thép. Đến nay, Chi nhánh Thép Hòa Phát đã và đang cung cấp cho dự án  khoảng 2000 tấn thép xây dựng.

Dự án Cao ốc Sonadezi tọa lạc tại số 1, Đường 1, KCN Biên Hòa 1, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai. Công trình được thiết kế, lắp dựng và vận hành theo các tiêu chuẩn quốc tế bảo đảm thỏa mãn các dịch vụ tiện ích của một cao ốc văn phòng hiện đại với diện tích sàn 25.945 m2,  diện tích tầng hầm 2.790 m2, tổng diện tích văn phòng cho thuê 18.125 m2.

001

Mô hình cao ốc Sonadezi

Với diện tích sử dụng mỗi tầng khoảng 1.100 m2 trên tổng số 25.945 m2 văn phòng, hệ bao che bốn mặt bằng kính phản quang an toàn 2 lớp, Tòa nhà được kết nối với môi trường bên ngoài bằng dịch vụ viễn thông hiện đại, thích hợp với doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập toàn cầu hoá.

Việc cung cấp thép cho dự án Cao ốc Sonadezi tiếp tục khẳng định uy tín và thương hiệu của thép Hòa Phát khi chinh phục thị trường phía Nam. Trước đó, Chi nhánh thép Hòa Phát tại phía Nam cũng đã cung cấp thép cho dự án Cảng Quốc tế Cái Mép – một dự án có quy mô lớn trong khu vực và thế giới.

Hòa Mai

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan