1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Cán thành công thép thanh vằn D55

Sau một thời gian hiệu chỉnh thiết bị, vừa qua Nhà máy cán thép thuộc Khu liên hợp gang thép Hòa Phát tại Hải Dương đã cho ra mẻ thép thanh vằn cỡ lớn D55 đầu tiên, đánh dấu sự thành công về mặt công nghệ sản xuất thép xây dựng của Hòa Phát.

Thép thanh vằn hay còn gọi là thép cốt bê tông mặt ngoài có gân đường kính từ 10mm đến 55mm ở dạng thanh có chiều dài 11,7m hoặc theo yêu cầu của khách hàng. Đây là mác thép khó sản xuất nhất và đòi hỏi kỹ thuật cao. Nhưng với dây chuyền công nghệ  hiện đại Danieli (Italia), Nhà máy đã cán được loại thép mác cao D55 với chất lượng cao.

Độ bền kéo của D55 do Hòa Phát sản xuất đạt trên 600 N/mm2, rất thích hợp cho các công trình xây dựng cầu, cảng, nhà cao tầng. Ngoài ra, tính chất cơ lý của thép đảm bảo về các yêu cầu giới hạn chảy, độ bền tức thời, độ dãn dài và được xác định bằng phương pháp thử kéo, thử uốn ở trạng thái nguội.

0333

Các loại thép mác cao là thế mạnh của Hòa Phát

Hiện nay, thép Hòa Phát, đặc biệt là các loại thép mác cao đã được sử dụng tại hàng loạt các công trình lớn trên khắp cả nước như cao tốc Nội Bài – Lào Cai, Cảng Cái Mép – Vũng Tàu, Khu đô thị Splendora, khu đô thị mới Văn Khê, Văn Phú, Cầu Rạch Chiếc – Quận 2, Cầu Giồng Ông Tố - Quận 2, Kenton Residence – Quận 7, TP Hồ Chí Minh, …

Hòa Phát tự hào là một trong số ít các nhà sản xuất thép trong nước cán được loại thép cỡ lớn trên. Thành công trong hoạt động sản xuất sẽ tăng cường uy tín của thép Hòa Phát trên thị trường, đặc biệt góp phần đảm bảo tiến độ cung cấp hàng cho các dự án lớn với giá thành hợp lý nhất.

Trần Nghi

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan