1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Các Công ty chứng khoán thăm và làm việc tại Hòa Phát

Vừa qua, đại diện của Công ty Chứng khoán Ngân hàng Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BSC) và Công ty CP Chứng khoán Sài Gòn – Hà Nội (SHS) đã tới thăm và làm việc tại Khu liên hợp Sản xuất Gang thép Hòa Phát (Huyện Kinh Môn, Hải Dương). Trong buổi làm việc tại văn phòng Khu liên hợp, đại diện các Công ty chứng khoán đã lắng nghe Ban Giám đốc Công ty CP Thép Hòa Phát và Công ty Năng lượng Hòa Phát trình bày về hoạt động của các Nhà máy trong Khu liên hợp. Hiện tại, Nhà máy than Coke và nhiệt điện Hòa Phát – Nhà máy sản xuất than Coke sạch duy nhất tại Việt Nam đã đạt 100% công suất giai đoạn 1 (350.000 tấn than Coke/năm và trạm phát điện nhiệt dư công suất 15MW). Công ty đang đẩy mạnh triển khai các hạng mục đầu tiên của giai đoạn 2 với cùng công suất trên, dự kiến hoàn thành vào giữa năm 2011. Về KLH Sản xuất Gang thép Hòa Phát, đầu tháng 8, trạm phun than hiện đại và lớn nhất tại Việt Nam đã đi vào hoạt động chính thức, nâng cao năng suất Nhà máy luyện gang. Toàn bộ các nhà máy trong KLH bắt đầu đi vào hoạt động ổn định, là đòn bẩy tốt cho cả Tập đoàn trên cả hai chỉ tiêu doanh thu và lợi nhuận.

1

Đại diện các Công ty chứng khoán ấn tượng về quy mô và quy trình sản xuất khép kín của KLH

Đại diện các Công ty chứng khoán đặc biệt ấn tượng về quy mô và quy trình sản xuất khép kín của Khu liên hợp. Đoàn cũng trực tiếp xuống  thăm quan các nhà máy, trao đổi với Giám đốc Nhà máy và cán bộ kỹ thuật nhà máy về công nghệ, dây chuyền, nguồn nguyên liệu, công suất và các vấn đề khác…

Nằm trong hoạt động xúc tiến quan hệ với cổ đông, nhà đầu tư, Tập đoàn Hòa Phát tiếp tục khẳng định tính minh bạch thông tin với vai trò là Công ty đại chúng, giúp cổ đông hiểu về quy mô, triển vọng, chiến lược trung và dài hạn của Tập đoàn.

Hồng Hoa

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan