1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Bước tiến mới vào miền Trung

Nằm trong chiến lược mở rộng thị trường miền Trung và Tây Nguyên, mới đây Tập đoàn Hòa Phát đã thành lập Công ty TNHH Một thành viên Hòa Phát – Bình Định, với chức năng chính là sản xuất kinh doanh các mặt hàng chủ lực của Tập đoàn.

Công ty có trụ sở chính tại Lô A4-01, Khu A, Khu công nghiệp Nhơn Hội, Khu kinh tế Nhơn Hội, xã Nhơn Hội, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Tập đoàn Hòa Phát là chủ sở hữu với 100% vốn điều lệ của Công ty TNHH Một thành viên Hòa Phát Bình Định.

Ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất sắt, thép, gang, rút sợi dây thép; đúc kim loại; bán buôn kim loại và quặng kim loại; buôn bán phế liệu, phế thải kim loại; bán buôn vật liệu, thiết bị lắp đặt trong xây dựng; bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy; khai thác quặng kim loại; sản xuất giường, tủ, bàn ghế; sản xuất điều hòa, tủ lạnh, máy giặt; bán buôn giường, tủ, bàn, ghế và đồ dùng nội thất; xây dựng nhà các loại; xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng; dịch vụ ủy thác xuất nhập khẩu; kho bãi và lưu giữ hàng hóa; bốc xếp hàng hóa; vận tải hàng hóa đường bộ; vận tải hàng hóa ven biển; vận tải hàng hóa đường thủy nội địa.

Việc thành lập công ty mới này là một phần trong kế hoạch mở rộng và chiếm lĩnh thị trường miền Trung - Tây Nguyên, góp phần chủ động trong kế hoạch sản xuất kinh doanh và phục vụ nhu cầu của khách hàng, đồng thời tiết kiệm thời gian, chi phí vận chuyển, tạo điều kiện đáp ứng tốt nhất hàng hóa và dịch vụ cho thị trường còn nhiều tiềm năng này.

Trước đó, Văn phòng Tập đoàn Hòa Phát tại miền Trung cũng đã khánh thành và đưa vào sử dụng Nhà kho thứ 3 tại KCN Hòa Khánh, TP Đà nẵng, nâng tổng số diện tích kho hàng cho khu vực miền Trung và Tây Nguyên của tập đoàn lên 8.100m2. Hệ thống nhà kho được đưa vào sử dụng đã cải thiện khả năng cung ứng một cách rõ rệt các sản phẩm của Hòa Phát như thép, nội thất, hàng điện lạnh, thiết bị phụ tùng, …

Đây là sự khởi đầu tốt đẹp đầu năm mới 2010 đặc biệt trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn. Với sự quyết tâm và chỉ đạo đúng hướng của lãnh đạo Tập đoàn Hòa Phát, Công ty Hòa Phát – Bình Định sẽ là thành viên phát triển vững chắc, năng động và góp phần quan trọng trong sự lớn mạnh của Tập đoàn.

HPG

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan