1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Bế mạc giải tennis truyền thống Công ty Thép Hòa Phát Hải Dương

Sau gần 1 tháng tranh tài với 66 trận đấu được diễn ra, giải tennis truyền thống Công ty cổ phần Thép Hòa Phát Hải Dương năm 2019 đã tìm ra được những nhà vô địch.

Đến dự lễ bế mạc có anh Đỗ Đức Đôn, Phó giám đốc Công ty – Trưởng ban tổ chức giải, anh Nguyễn Đức Duyến, Phó giám đốc Công ty và đại diện nhà tài trợ ông Nguyễn Phúc Hiếu – Trưởng đại diện Công ty RHI MAGNESITA Việt Nam, huấn luyện viên CLB cùng Trưởng/phó các bộ phận, các tay vợt thuộc câu lạc bộ tennis Hòa Phát Hải Dương.

Trong suốt thời gian diễn ra, giải tennis truyền thống Công ty Thép Hòa Phát Hải Dương năm 2019 đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo người hâm mộ, sự động viên, quan tâm của Ban giám đốc Công ty cùng sự đồng hành của nhà tài trợ. Với nhiều pha đánh bóng đẹp mắt, những trận so tài bất ngờ và kịch tính giải tennis đã tìm được chủ nhân xứng đáng cho các danh hiệu.

Nội dung đôi nam, giải ba thuộc về đôi vợt: Đặng Việt Thanh- Phạm Tiến Chiến thuộc Phòng Công nghệ, Đồng Xuân Văn – Vũ Trung Dũng thuộc Phòng Thiết bị điện đoạt giải nhì nội dung đôi nam. Anh Vũ Hoàng Gia – Nguyễn Văn Biên thuộc NM Coke và Nhiệt điện đã xuất sắc đoạt giải nhất nội dung đôi nam.

Ở nội dung đơn nam, Nguyễn Thế Hưng đoạt giải ba, Vương Xuân Tuấn đoạt giải nhì và Nguyễn Văn Biên trở thành tay vợt xuất sắc nhất của giải đấu.

Ngoài ra, còn có Giải trọng tài xuất sắc nhằm ghi nhận chuyên môn, sự chuyên nghiệp và công tâm trong điều khiển các trận đấu với 2 trọng tài ưu tú  Phạm Tiến Chiến và Tiên Văn Tuấn nhận kỷ niệm chương của Ban tổ chức.

 

Anh Đỗ Đức Đôn, Phó giám đốc Công ty – Trưởng ban tổ chức giải phát biểu

Ban tổ chức trao cúp, cờ, huy chương và phần thưởng cho đôi vợt đạt giải nhất nhì ba

Trao thưởng cho tay vợt xuất sắc đạt giải nhất nhì ba

Văn Thịnh

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan