1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Bế mạc giải bóng đá nam Ống thép Hoà Phát Bình Dương mở rộng năm 2013

Ngày 15/09/2013 tại sân vận động A11, Quân đoàn IV tỉnh Bình Dương, Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát Bình Dương đã tổ chức lễ bế  mạc và  trận chung kết “Giải bóng đá nam mở rộng năm 2013”.  Trận chung kết diễn ra giữa đội tuyển Kỹ thuật cơ điện (KTCĐ) và Uốn 2 trong thời tiết nắng đẹp. Vào phút thứ 10, cầu thủ mang áo số 9 Nguyễn Đình Hải đã ghi bàn thắng dẫn trước cho KTCĐ. Tuy nhiên sau bàn thua, Uốn 2 thi đấu máu lửa và hiệu quả hơn hẳn, đặc biệt là Vũ Văn Cường, chân sút đã có một ngày bùng nổ trên sân cỏ khi liên tiếp ghi 2 bàn thắng cho đội mình ở những phút cuối hiệp một, không những giúp đội Uốn 2 san bằng tỷ số mà còn vươn lên dẫn trước.

1

Hai đội xuất sắc nhất vào chung kết

Sang hiệp hai, cả hai đều rất quyết tâm, nhưng không đội nào tìm được cơ hội ghi bàn vào lưới đối thủ. Tưởng chừng Uốn 2 đã cầm chắc danh hiệu vô địch thì bất ngờ ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Nguyễn Danh Chí của KTCĐ đã ghi bàn thắng san bằng tỷ số trong niềm vui khôn tả của các cổ động viên đội bóng này.

2

KTCĐ sút luân lưu tốt hơn nên đã trở thành nhà vô địch của giải

Với kết quả hòa 2-2, hai đội phải bước vào loạt đá luân lưu để phân định thắng thua. Ở màn đấu súng này, thủ môn của tuyển KTCĐ đã xuất sắc đẩy được tới 3 quả luân lưu Uốn 2, đưa tuyển Kỹ thuật cơ điện chính thức trở thành nhà vô địch của giải đấu năm nay với kết quả chung cuộc 4 – 3. Trong khi đó, tuyển Uốn 2 đành chấp nhận về nhì đầy tiếc nuối.

Phát biểu tại Lễ bế mạc ngay sau trận đấu, ông Nguyễn Văn Tuấn – Giám đốc công ty kiêm trưởng ban tổ chức cho biết: “Thông qua giải đấu lần này sẽ chọn ra các cầu thủ suất sắc để thành lập đội bóng của công ty tham gia các giải đấu của tỉnh và khu vực tổ chức. Ban tổ chức sẽ duy trì giải đấu như một hoạt động thường niên của công ty”.

3

Ông Nguyễn Văn Tuấn - Giám đốc công ty ống thép Hòa Phát Bình Dương kiêm trưởng ban tổ chức trao giải Vô địch cho đội KTCĐ

Như vậy, Giải bóng đá nam năm 2013 của Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát Bình Dương đã thành công tốt đẹp. Ban tổ chức giải đã trao một số giải thưởng như giải Vô địch (đội KTCĐ), giải Nhì (Uốn 2), giải Ba (đội Xưởng mạ) và giải Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu thuộc về Lê Văn Quý của đội Xưởng mạ với 16 bàn thắng.

Giang Ngân

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan