1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Bế mạc giải bóng đá nam Nội thất Hòa Phát 2013

Ngày 28/7 tại sân bóng đá Mini Sơn Tùng (Trâu Quỳ - Hà Nội) đã diễn ra các trận tranh giải ba, chung kết và lễ bế mạc giải bóng đá nam của Công ty Nội thất Hòa Phát năm 2013. Sau gần một tháng tranh tài, cuối cùng giải đã tìm được ra nhà vô địch – Nhà máy Cơ khí. Tới dự và cổ vũ các đội thi đấu có các thành viên Ban giám đốc cùng trưởng các bộ phận, phòng ban, giám đốc các nhà máy và hàng trăm CBCNV của Công ty Nội thất Hòa Phát khu vực phía Bắc.

1

NM Gỗ Tân Quang xứng đáng với giải Ba

Trước trận chung kết, Nhà máy Gỗ Tân Quang và Nhà máy Tủ sắt cùng bước vào trận tranh giải ba. Dù trời mưa, nhưng hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận đấu đẹp với thế trận cân bằng, nhiều cơ hội nguy hiểm được chia đều cho hai bên. Tuy nhiên, NM gỗ Tân Quang tận dụng tốt hơn và có bàn quyết định tỷ số 1- 0 của trận đấu ngay trong hiệp 1 do công của cầu thủ Trần Văn Khoát.

Trận chung kết được mong chờ nhất giữa Nhà máy Cơ khí (NMCK) và Nhà máy nội thất ống mạ (NMÔM) diễn ra ngay sau đó. Sự quyết tâm giành ngôi vị cao nhất giải đấu được hai đội cụ thể hóa bằng thế trận đôi co đến nghẹt thở. Trong trận này, đội NMCK  được đánh giá cao hơn nhưng do tâm lý thi đấu không tốt nên đã luôn trong thế rượt đuổi tỷ số.

2

NM Nội thất ống mạ liên tục dẫn trước trong hiệp 1

Ngược lại, NMÔM đã nhập cuộc tốt hơn và có hai lần vươn lên dẫn trước ở ngay trong hiệp 1. Có tới hai trong số ba bàn thắng của hai đội ở hiệp đầu tiên đến từ chấm phạt đền. Sau tiếng còi kết thúc hiệp 1 vang lên, tỷ số là 2-1 nghiêng về NMÔM. Có lẽ các cổ động viên không khỏi tiếc nuối cho đội bóng này khi họ “cầm vàng còn để vàng rơi”, bởi trong khoảng nửa đầu hiệp 2, NMÔM đã để thủng lưới liền hai bàn. Cầu thủ ghi bàn thắng quyết định thắng lợi 3-2 cho NMCK là cầu thủ mang áo số 4, Đinh Văn Huấn.

3

NM cơ khí có màn lội ngược dòng ngoạn mục để giành chức vô địch

Tại lễ bế mạc sau trận đấu, Ban Giám đốc công ty đánh giá giải đấu đã thành công tốt đẹp đồng thời biểu dương tinh thần thi đấu quyết tâm, đoàn kết, cao thượng, thể hiện sự tôn trọng, hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị trong công ty, góp phần làm phong phú đời sống văn hóa thể thao trong toàn công ty sau những ngày làm việc căng thẳng. Ban tổ chức đã trao giải nhiều giải thưởng cho các tập thể và cá nhân tham gia giải như:

4

+ Giải Vô địch: NM Cơ khí.

5

+ Giải Nhì: NM Nội thất Ống mạ

7

+ Giải Vua phá lưới cho hai cầu thủ cùng ghi được 5 bàn: Lê Quyết Thắng (đội Văn phòng), Trần Văn Khoát (đội NM Gỗ Tân quang).

8

+ Cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên của giải: Nguyễn Văn Thành (đội NM Nội thất Ống Mạ).

Nghi Trần - Minh Hải

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan