1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Bế mạc Giải bóng đá – Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Hải Dương

Sau gần 1 tháng với 38 trận đấu tranh tài ở 2 nội dung vô địch bóng đá nam và vô địch bóng đá nữ, đầu tuần qua, Giải bóng đá Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Hải Dương năm 2019 chính thức khép lại và tìm ra được nhà vô địch.

2 đội bóng đá Nam – Nữ của Nhà máy Luyện gang “ôm” trọn giải vô địch

Tới dự Lễ bế mạc Giải bóng đá – Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Hải Dương năm 2019 có anh Đỗ Đức Đôn, Phó giám đốc Công ty – Trưởng ban tổ chức, anh Nguyễn Đức Duyến – Phó giám đốc Công ty, trưởng phó các bộ phận, ban lãnh đạo các đội, cầu thủ, tổ trọng tài cùng đông đảo cổ động viên.

Phát biểu tại Lễ bế mạc, anh Đỗ Đức Đôn, PGĐ Công ty đã chia sẻ: Khởi tranh từ ngày 15/07/2019, Giải bóng đá Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Hải Dương năm 2019 là giải đấu nằm trong chuỗi các sự kiện chào mừng 12 năm thành lập Khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát Hải Dương. Năm nay giải được tổ chức với quy mô lớn quy tụ nhiều đội bóng mạnh tranh tài ở 2 nội dung: Vô địch bóng đá nam và vô địch bóng đá nữ. Thay mặt Ban tổ chức, tôi xin biểu dương sự tham gia nhiệt tình của các bộ phận trong Công ty, sự nhiệt tình của các cổ động viên đã cổ vũ, tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ trên sân. Tinh thần thi đấu cao thượng cống hiến hết mình của các cầu thủ đã góp phần khẳng định sự thành công của giải đấu.

Tiếp đó, Ban tổ chức đã tiến hành trao giải thưởng cho các danh hiệu Giải vua phá lưới và Giải thủ môn xuất sắc nhất cho các cầu thủ. Cầu thủ Vũ Thị Tình của đội bóng đá nữ Phòng Tổ chức với 05 bàn thắng, cầu thủ Nguyễn Thắng Quảng của đội bóng đá nam NM Luyện Gang với 11 bàn thắng trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất. Thủ môn Lê Thị Tân của đội bóng đá nữ NM Luyện Thép và thủ môn Nguyễn Duy Hòa của đội bóng đá nam NM Luyện gang  trở thành các thủ môn xuất sắc nhất của giải đấu

Kết quả Giải ba: bóng đá nữ thuộc về NM Luyện thép, Liên quân 1, bóng đá nam là NM Coke& Nhiệt điện, Quản lý chất lượng. Giải nhì: bóng đá nữ thuộc về đội Phòng tổ chức, và bóng đá nam là Nhà máy Luyện thép. Chức vô địch thuộc về đội bóng nữ NM Luyện gang và đội bóng đá nam Nhà máy Luyện gang.

Một số hình ảnh lễ bế mạc giải bóng đá:

Các nữ vô địch NMLG

Nhà máy Luyện gang giành chức vô địch giải bóng đá nam

Văn Thịnh

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan