1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

An Thông nhận bằng khen về việc thực hiện tốt công tác thuế năm 2013

Cuối tuần qua, UBND và Cục Thuế tỉnh Hà Giang đã tổ chức hội nghị tuyên dương thành tích các tổ chức, cá nhân chấp hành tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2013. Công ty CP Đầu tư Khoáng sản An Thông đã vinh dự nhận bằng khen của Tổng Cục thuế tại hội nghị. Theo Cục thuế tỉnh Hà Giang, số thu nộp ngân sách nhà nước của khu vực doanh nghiệp ngoài quốc doanh là 544 tỷ đồng, chiếm trên 62% tổng thu ngân sách của tỉnh. Trong đó, Công ty CP Đầu tư Khoáng sản An Thông đóng góp lớn nhất với hơn 72 tỷ đồng tiền thuế các loại, tương đương 13% tổng số thuế của doanh nghiệp ngoài quốc doanh trên địa bàn tỉnh trong năm 2013.

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hà Giang Nguyễn Văn Sơn chúc mừng và biểu dương kết quả đạt được của ngành Thuế cùng với các tập thể, cá nhân sản xuất kinh doanhgiỏi, đã có thành tích chấp hành tốt chính sách, pháp luật thuế; đóng góp vào sự phát triển kinh tế của tỉnh.

1

Công ty CP Đầu tư khoáng sản An Thông được UBND tỉnh, Tổng Cục thuế và Cục Thuế Hà Giang tuyên dương

Cũng tại hội nghị, ông Phạm Quốc Vinh – Giám đốc Công ty đã được UBND tỉnh Hà Giang tặng bằng khen vì có nhiều thành tích trong phát triển sản xuất kinh doanh, thực hiện tốt công tác thuế. Ngoài ra, các thành viên khác trong ban giám đốc Công ty An Thông gồm các ông: Trần Đình Dũng, Lê Hoàng Minh, Vũ Thế Hùng và ông Lương Nguyên Ngọc đã được Cục thuế tỉnh tặng bằng khen về công tác thuế.

Công ty  CP Đầu tư khoáng sản An Thông, thành viên của Tập đoàn Hòa Phát, là một trong những doanh nghiệp thực hiện tốt nghĩa vụ thuế nhiều năm liền. Từ khi đưa nhà máy chế biến quặng vê viên lớn nhất Việt Nam tại KCN Bình Vàng (Vị Xuyên - Hà Giang) vào hoạt động quý IV/2013, Công ty đã có những bước phát triển mới trong sản xuất kinh doanh và ngày càng tích cực tham gia vào công tác an sinh xã hội tại địa phương.

Thanh Thủy - Nghi Trần

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan