1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

6 tháng đầu năm, sản lượng tiêu thụ Thép Hòa Phát đạt 66% kế hoạch năm

Sự khởi sắc của ngành xây dựng, bất động sản thời gian qua là đòn bẩy quan trọng cho việc tăng nhu cầu thép xây dựng. Trong xu thế chung đó, thép Hòa Phát tiếp tục đà tăng ấn tượng từ đầu năm với lượng thép xây dựng tiêu thụ trong tháng 6 đạt 29.100 tấn, vượt so với kế hoạch đặt ra 11%, nâng tổng mức tiêu thụ thép trong 6 tháng đầu năm đạt 166.407 tấn.

Như vậy, sản lượng tiêu thụ thép Hòa Phát trong 6 tháng đầu năm 2009 tăng 15% so với cùng kỳ năm trước và hoàn thành 66% kế hoạch đặt ra trong năm 2009. Được biết, với hệ thống đại lý không ngừng phát triển, thép Hòa Phát vẫn tiếp tục mở rộng thị trường từ Bắc vào Nam và có mặt tại nhiều công trình, dự án quy mô lớn như công trình tòa nhà Vinaconex 1, dự án cảng Cái Mép…cũng như những công trình dân dụng.

03

Thép Hòa Phát cung cấp cho dự án tòa nhà Vinaconex1

Bên cạnh những nỗ lực của Phòng kinh doanh, sự tăng trưởng ổn định của công tác sản xuất cũng góp phần quan trọng vào thành công trên. Theo ông Trần Văn Nam, Giám đốc Nhà máy Cán thép Hòa Phát, sản lượng thép xây dựng của Nhà máy trong 6 tháng đầu năm đạt 174.276 tấn, vượt 20% so với cùng kỳ năm ngoái và hoàn thành 65.5% kế hoạch năm. Bên cạnh đó, năng suất bình quân trong 6 tháng đạt 48 tấn/h, tăng 5% so với cùng kỳ năm 2008 và cao hơn 0.5 tấn/h so với bình quân cả năm 2008.

Trong 6 tháng cuối năm 2009, Hòa Phát tiếp tục duy trì ổn định sản xuất, đẩy mạnh tiếp thị sản phẩm tới các công trình, dự án, đặc biệt ưu tiên phát triển thị trường miền Nam. Bên cạnh đó, khi dự án Khu Liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát đi vào hoạt động vào cuối năm 2009 sẽ tạo ra bước đột phá về sản lượng thép của Tập đoàn, góp phần nâng cao sức cạnh tranh, tăng khả năng cung ứng hàng cho các đại lý trên quy mô cả nước.

Quang Hiếu - Hòa Mai

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan