1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

15 năm Thép Hòa Phát Hải Dương: Niềm tự hào của con người Hòa Phát

Cuối tuần qua, Ban lãnh đạo Tập đoàn, Ban giám đốc Công ty cùng khoảng 300 CBNV, khách mời nguyên là lãnh đạo và những người từng gắn bó với Công ty đã tham dự Lễ kỉ niệm 15 năm sinh nhật Thép Hòa Phát Hải Dương tại FLC Hạ Long. 15 năm qua là hành trình đầy tự hào với Thép Hòa Phát Hải Dương - Khu liên hợp đầu tiên, “cái nôi” sản xuất gang thép theo công nghệ lò cao khép kín hiện đại đầu tiên của Tập đoàn.

Được thành lập từ năm 2007, qua 15 năm xây dựng và phát triển, Thép Hòa Phát Hải Dương là nơi đào tạo trưởng thành nhiều cán bộ chủ chốt trong lĩnh vực thép cho Tập đoàn. Hành trình 15 năm làm Thép nhiều vất vả nhưng cũng rất tự hào, Thép Hòa Phát Hải Dương luôn là một trong những trụ cột quan trọng của Tập đoàn Hòa Phát. Bằng nhiệt huyết, đam mê và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV Công ty đã viết tên Thép Hòa Phát ở vị trí số 1 trên bản đồ Thép Việt Nam từ năm 2014.

ndm02922

Tại chương trình, anh Nguyễn Việt Thắng – Thành viên HĐQT, Tổng giám đốc Tập đoàn Hòa Phát đã trao Quyết định bổ nhiệm cho chị Đỗ Thị Thảo - Giám đốc Công ty Thép Hòa Phát Hải Dương và chị Nguyễn Thị Tố Hoài - Phó Giám đốc Công ty.

chi-thao

 Chị Đỗ Thị Thảo, Giám đốc Công ty Thép Hòa Phát Hải Dương phát biểu tại sự kiện

Chị Đỗ Thị Thảo, tân Giám đốc của Công ty chia sẻ: “Nhìn lại 15 năm, trải qua 3 giai đoạn xây dựng dự án,  Khu liên hợp gang thép có diện tích 120 hecta với công suất giai đoạn đầu 1,6 triệu tấn/năm, đến nay đã được nâng cấp quy mô công suất lên thành 2,5 triệu tấn phôi, thép thành phẩm các loại.  

Năm 2014, chỉ một năm sau khi hoàn thành giai đoạn 2 Khu liên hợp Hải Dương, Hòa Phát đã vươn lên dẫn đầu thị phần thép xây dựng tại Việt Nam. Tính đến hết năm 2021, sản lượng lũy kế của Công ty đạt 15 triệu tấn sản phẩm.

Thay mặt các thế hệ lãnh đạo Thép Hòa Phát Hải Dương, tôi xin trân trọng cảm ơn và đánh giá cao những nỗ lực vượt bậc, sự đóng góp thầm lặng và hiệu quả của tập thể hơn 5.000 cán bộ công nhân viên Công ty trong suốt thời gian qua. Những thành quả này đưa Thép Hòa Phát Hải Dương trở thành công ty thành viên có đóng góp lớn vào sự phát triển của Tập đoàn cũng như các hoạt động an sinh xã hội, phát triển kinh tế địa phương”.    

phim-thep-hd

Những thước phim xúc động và tự hào về chặng đường 15 năm phát triển của Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Hải Dương

15 năm từ thời kỳ đầu làm thép tại Khu liên hợp cho tới sự lớn mạnh, phát triển của Thép Hòa Phát Hải Dương ngày hôm nay. Đối với các CBCNV, Thép Hòa Phát Hải Dương trong tôi là “quê hương”, là “sự nghiệp”, là “cuộc sống”, là “thanh xuân”, là “cảm xúc vỡ òa sung sướng khi dòng gang lỏng ra lò”, và là “Một gia đình”…. 

Giống như quặng được tôi luyện thành dòng gang lỏng lấp lánh, 15 năm với nhiều thách thức trở ngại đã tạo nên sự trưởng thành và thành công như ngày hôm nay của Công ty Thép Hòa Phát Hải Dương. Bằng những nỗ lực không ngừng Thép Hòa Phát Hải Dương đã đưa vùng đất Kinh Môn trồng lúa, sắn dây, hành tỏi thành Khu liên hợp hiện đại nhất miền Bắc, đóng góp đáng kể vào ngân sách cũng như phát triển kinh tế của tỉnh Hải Dương. 

cat-banh

 Chiếc bánh mừng sinh nhật Thép Hòa Phát Hải Dương

nang-ly

Cùng nâng ly chúc mừng sinh nhật Công ty

Theo anh Mai Văn Hà, Giám đốc Công ty Thép Hòa Phát Dung Quất: Tôi đánh giá dự án Thép Hòa Phát Hải Dương đặc biệt quan trọng, nâng tầm lĩnh vực sản xuất thép của Hòa Phát lên tầm cao mới. Thực sự nếu không có thép Hải Dương thì không có Thép Hòa Phát Dung Quất, mảng thép quan trọng của Tập đoàn bây giờ.

Tổng Giám đốc Tập đoàn Hòa Phát Nguyễn Việt Thắng nhấn mạnh: "Thép Hòa Phát Hải Dương là “cái nôi” để Hòa Phát có những Khu liên hợp sau này như Hòa Phát Dung Quất. Với tôi, Hòa Phát Hải Dương là niềm tự hào của những con người Hòa Phát. Nhân dịp sinh nhật 15 năm Thép Hòa Phát Hải Dương, tôi xin chúc mừng tất cả các anh chị em CBNV Công ty, hy vọng chúng ta sẽ tiếp tục tiến lên, gặt hái những thành công trong thời gian tới".   

Một số hình ảnh Lễ kỉ niệm 15 năm thành lập Công ty: 

ndm03106

Tiết mục khuấy động khán phòng của CBCN “Gặp nhau giữa rừng mơ” được trình diễn bởi Đức Anh - Bùi Thị Linh 

ndm03122

Nguyễn Đức Tường và "Cơn mưa băng giá"

dsc03962

Lê Hữu Khương với tác phẩm Vùng trời bình yên

 Trước khi diễn ra sự kiện chính Gala dinner là chương trình team building “15 năm chung sức đồng lòng” sôi động, gắn kết. 

team

Team building “15 năm chung sức đồng lòng”

team-2

Đồng sức, đồng lòng để cùng về đích

picture2

Xếp hình thép Hải Dương tại team building

 HPG News

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan